ส่องบรรยากาศ งานแต่ง “เบนซ์” อดีตแฟนเก่า “แดน D2B”

สวัสดีจ้า! เพื่อนๆที่น่ารักของหมูน้อย อัพยิ้มทุกคน วันนี้ทางทีงงานอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาดูบรรยากาศงานแต่งย้อนหลังของ อดีตนางเอกสาว เบนซ์ ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์กิจ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ม.ค. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นมีเพื่อนดาราในวงการไปเพียบเลยล่ะจ้า งานในวันนั้น นอกจากความสวยความหล่อของคู่บ่าวสาวแล้ว สิ่งที่ทำให้ทุกคนประทับใจก็น่าจะเป็นบรรยากาศภายในงานนั่นแหละจ้า จัดได้หรู และน่ารักมากๆเลยทีเดียว วันนนี้ทางทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศที่ว่ามาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วจ้า
เรามาดูภาพบรรยากาศในวันนั้นกันเลยนะคะ
เรียกได้ว่า เป็นเจ้าสาวป้ายแดงรับปีใหม่ไปแล้วจ้าาา สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ มนัญญา ตริยานนท์ ที่ได้ฤกษ์ดีควงหนุ่ม เบนซ์ ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์กิจ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ม.ค. 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

ซึ่งต่อจากนั้นในตอนเย็น ก็เป็นขั้นตอนของการเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ต้องบอกเลยว่างานนี้มีเพื่อนๆ นักแสดงเดินทางมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ขวัญ อุษามณี, เกรซ กาญเกล้า, เบนซ์ ปุณยาพร, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน, ฟลุค จิระ, จิ๊บ คีตภัทร และอีกมากมาย

น่ารักทั้ง2คู่เลยจ้า

ว้าววว ไม่รูจะดูภาพไหนดี

เจ้าสาวในวันนั้นสวยมากๆเลย

จัดงานได้ดีมาก!

บรรยากาศในวันนั้น

สวยวิ้งมากเลยจ้า

เย้!!! มีความสุขมากๆนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับภาพบรรยากาศ ที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ งานสวยหรู น่ารักอย่างที่หมูน้อยอัพยิ้มบอกไว้หรือเปล่าเอ่ย เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็สวยหล่อมากๆเลยจ้ายังไงทางทีมงานอัพยิ้มก้ขอแสดงความยินดีกับทั้ง2คนด้วยนะคะ ของให้ชีวิตคู่ของทั้ง2คนจงมีแต่ความสุข และรักกันแบบนี้จนแก่เลยจ้าาาา