ส่องภาพปัจจุบัน “นก สินจัย” หน้าเด็กลงมาก

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานทุกคนก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องดาราชื่อดัง นก สินจัย เรียกได้ว่าเธอคนนี้สวยไม่สร่างจริงๆเลยนะคะ กาลเวลาทำร้ายเธอไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ทางทีมงานจะนำภาพปัจจุบันของเธอมาให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้า ซึ่งบอกไว้เลยว่า ทุกคนจะต้องตกใจมากๆเลยแหละเพราะเธอดูสวยขึ้นและก็ดูเด็กลงมากๆพูดมาแบบนี้ทุกคนคงอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราไปดูภาพปัจจุบันของเธอกันเลยจ้า
ว้าววววววว สวยมาก!
เก่งทุกอย่าง เลยจริงๆ

เป็นทั้งนักแสดงมากฝีมือ ผู้จัดละคร ภรรยา คุณแม่ และ คุณย่า สำหรับ นก-สินจัย เปล่งพานิช ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ทำอะไนหน้าเธอไม่ได้ ล่าสุด ชาติ เมคอัพ ช่างแต่งหน้าชื่อดังจับมาแต่งลุคใสใสกระชากวัย ทำเอาอึ้งกันไปเลย ไม่คิดว่าสาววัย 52 ปี จะยังดูเด็กได้มากถึงขนาดนี้ วันนี้ที่นี่ดอทคอมจะนำภาพของเธอมาให้ชม ไปดูกันเลย

หน้าเด็กมาก!

เหมือน 30 ต้นๆเลยจ้า

คู่แท้ สวยหล่อมากๆเลย

ภาพก่อนหน้านี้

ลืมไปเลยว่าเคยมีภาพนี้อยู่
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพและข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ สำหรับ ดาราชื่อดัง นก สินจัย กับภาพลุคปัจจุบันของเธอ เรียกได้ว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งสวย และดูเด็กลงเรื่อยๆเลยนะคะว่าไหม! และที่สำคัญเป็นดาราที่มากความสามารถมากๆเลย หมูน้อย อัพยิ้มชอบมากๆเลยล่ะจ้า