สาวสุดช้ำ เห็นเพื่อนรัก “นอนกก” สามี

สวัสดีจ้า วันนี้หมูน้อย อัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆมาดูคลิปๆหนึ่งซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า มันเป็นคลิปที่น่าหดหู่มากๆคลิปหนึ่งเลยทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่า สาวคนหนึ่ง เห็นคาตาว่า เพื่อนที่เขารักและไว้ใจแอบมานอนในห้องกับสามีตัวเองที่เขารักมาก!! โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้ง2คนแอบคบกันและหักหลังเขามาตลอด วันนี้ทางทีมงานเอาคลิปๆนั้นมาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยจ้า ว่า หลังจากที่เธอเห็นเพื่อนรักและสามีตัวเองนอนด้วยกันนั้น เธอจะทำยังไง แล้วถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง ไปดูคลิปนั้นกันเลยจ้า
ผิดเองที่ไว้ใจ

ชมคลิป สาวสุดช้ำ เห็นเพื่อนรัก “นอนกก” สามี

ใจดีมาก ไม่ทำอะไรเลยจ้า!
คลิปเหตุการณ์รักสามเส้า จับได้ว่าสามีแอบนอกใจ ก่อนพาเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปถึงในห้องพัก พบตัวสามีกำลังอยู่กับหญิงอื่น ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มนั่นเอง ระหว่างนั้นสาวคนดังกล่าว พยายามเอาผ้าห่มคลุมตัวเพื่อปิดบังใบหน้า หลังถูกถ่ายคลิปวิดีโอไว้ นอกจากนี้ยังมีการแฉกันอีกว่า คนที่เป็นแม่สื่อให้สาวคนดังกล่าวก็เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มอีกเช่นกัน ซื่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศ สปป.ลาว
ขณะเดียวกันฝ่ายภรรยาก็โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความว่าถูกแทงข้างหลัง ตนก็รักสามีตน ไม่อยากโทษใคร ตนผิดเองที่ไปไว้ใจทั้ง 2 คน พร้อมกับโพสต์ให้อธิบายทุกอย่างเอง

คนที่รักทำกันได้

ถ้าเป็นคนอื่นจะไม่เสียใจมากเท่านี้เลย

ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย

จิตใจเธอทำด้วยอะไรเนี่ย

แต่สาวเจ้าตัวไม่โทษใคร โทษตัวเองที่ไว้ใจทั้ง2
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับคลิปๆนี้ที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่า เธอจะใจดีเป็นนางเอกที่แสนดี แล้วเธอยังโทษตัวเองอีกว่า ผิดที่เธอเองแหละที่ไว้ใจเขาทั้ง2คน โอ้..ช่างเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจสูงมาก!