ส่อง “จุ๋ม แสงระวี” เจ้าของเพลงฮิต “แมงมุม”

สวัสดีจ้า! วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง สาวเช็คในตำนาน อย่าง “จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์” เจ้าของเพลงฮิต แมงมุม ,แม่มด ฯลฯ และ มีผลงานอีกมากมาย ทุกคนยังจำเขาได้ไหมเอ่ย! วันนี้หมูน้อยเลยจะพาเพื่อนๆทุกคนไปส่องเธอคนนี้กันว่า หลังที่ห่างหายจากวงการไปตั้ง30 ปี เต็มๆ ล่าสุดปัจจุบันนี้ อดีตนักร้องดัง จุ๋ม แสงระวี เขาจะเป็นยังไง ยังสวยแซ่บ เหมือนเดิมไหม? ซึ่งวันนี้ทางทีมงานของเราได้ภาพล่าสุดของเธอซึ่งเธอได้ไปปราฏกตัวในงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ๙ ศาสตรา งั้นเราไปดูกันเลยนะคะว่า 30ปี ที่หายไป เธอจะเป็นยังไงบ้าง
มาดูกันเลยจ้า

อดีต เจ้าของเพลงดัง แมงมุม

เป็นดารานางเอกด้วยนะคะ

ว้าว…ตอนนั้นเธอสาวมาก!
“จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์” เจ้าของเพลงฮิต แมงมุม ,แม่มด ฯลฯ รวมทั้งโฆษณา เนสกาแฟเช็ค ในตำนาน ที่โด่งดังอย่างมากเมื่อหลายปีก่อน โดย แสงระวี อัศวรักษ์ ตัดสินใจหยุดรับงานแสดงในทุกๆ ด้าน และอำลาวงการบันเทิงไปในช่วงปลายปี พ.ศ. 2536 และไม่ออกงานนานเลยถึง 30 ปีเต็มๆ

ล่าสุดเธอได้ไปปราฏกตัวในงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ๙ ศาสตรา ซึ่งอำนวยการสร้างโดย คุณอ๊อด ผู้เป็นสามี ซึ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

หน้ายังสวยเป๊ะเหมือนเดิมเลยจ้า

แซ่บได้อีก สีลิปสวยมาก!

นี่ล่ะจ้า หลังจากที่เธอไม่รับงานในวงกรและหายไปนานถึง 30ปี เต็มๆ
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ กับภาพล่าสุดของ อดีตนักร้องดังเจ้าของเพลง แมงมุม อย่าง “จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์” ที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง30ปี เธอยังคงสวยและแซ่บเหมือนเดิมเลยนะคะ เพียงแค่หุ่นไม่เฟิร์มเหมือนเดิมเท่านั้นเอง แต่ทุกอย่างยังเป๊ะเหมือนเดิมเลยจ้า