“อั้ม พัชราภา” ใส่ยีนส์ขาสั้น ขาดๆ

สวัสดีจ้า! เพื่อนๆที่น่ารักของหมูน้อย อัพยิ้มทุกคนวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องความสวยของ เจ้าแม่แห่งวงการอย่างนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา กับแฟนชั่นเก๋ๆที่เชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นเธอในลุคนี้นั่นก็คือลุคที่ อั้ม ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ขาดๆ ว้าวววว จะเป็นยังไงนะ ปกติเราชินกับภาพลักษณ์ที่เธอแต่งตัวไฮโซ เปรี้ยวๆ ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ทางทีมงานเลยนำภาพที่สาวอั้มใสกางเกงยีนส์ ขาสั้นที่ว่ามาให้เพื่อนๆได้ดูกัน เราไปดูพร้อมๆกันเลยนะคะว่า เธอใส่แล้ว จะดูดีและสวยแค่ไหน
มาดูกันเลยจ้า
ส่วนมากเราชินกับอั้ม ในลุคแบบนี้ใช่ไหมล่ะคะ
ไฮโซๆ  และดูแพง
ว้าวววว น้อยคนนะคะเนี่ยจะเห็นอั้มแต่งตัวแบบนี้
น่ารักมากๆเลยจ้า แม่ก็คือแม่
ใสชุดไหนก็ดูดีไปหมด
ส่นมากยีนส์ขายาวเราจะเห็นเธอใส่บ่อยๆ
โห!!  สวยมาก
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย! สำหรับภาพและข่าวที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับ นางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่มาในลุคกางเกงยีนส์ขาสั้น ธรรมดาๆขาดๆ ส่วนตัวนะคะ ไม่ว่าเธอจะใส่อะไร หมูน้อยอัพยิ้มว่า เธอก็ดูสวยดูดีไปหมดเลยแหละ สมแล้วที่เธอเป็นนางเอกมือหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา