ส่องลุคใหม่ ซุปตาร์ดัง “ใหม่ ดาวิกา”

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ หมูน้อย อัพยิ้ม และทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องดารานางเอกสาวไทยในวงการบันเทิงบ้านเราที่ขึ้นชื่อว่า เธอคนนี้เป็นนางเอกสาวที่สวยที่สุดติด อันดับที่37 ของโลกเลยทีเดียว ว้าวววว เธอคนนั้นก็คือ นางเอกสุดฮอต อย่าง”ใหม่ ดาวิกา”นั่นเองจ้าซึ่งวันนี้ทางทีมงานของเราก็จะพาเพื่อนๆมาส่องลุคใหม่ของเธอกัน ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า ใครที่เห็นเธอในลุคนี้จะต้องร้อง ว้าววว เลยทีเดียวเพราะ สาวใหม่ของเราในลุคต่อไปนี้ เธอสวย และมีเสน่ห์มากๆเลยแหละจ้า งั้นเราไปดูลุคใหม่ของเธอเลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

เรื่องความสวยเป๊ะต้องยกให้นางเอกสาวคนนี้เลย “ใหม่ ดาวิกา” ผู้หญิงที่สวยอันดับ 37 ของโลก ซึ่งเธอเป็นนางเอกที่เพอร์เฟคสุดๆ!! ทั้งความสวยเป๊ะ ความเก่ง เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆ โดนเฉพาะความสวย ที่ต้องยอมเลย สวยขึ้นทุกวัน แถมเป๊ะปังทุกลคส์ ทุกสไตล์ เชื่อว่าหลายคนก็คิดเหมือนกัน มอบมงให้เลยจ้าาาา

มาดูลุคใหม่ของเธอที่ว่า กันเลยนะคะ

ว้าวววว สวยมาก!
ซึ่งลุคส์นี้ถูกเนรมิตจากช่างแต่งหน้าคิวทองคู่ใจของสาว “ใหม่” อย่าง “จิม เมคอัพ” ที่ฝีมือนั้นเรียกได้ว่าขั้นเทพจริงๆ และตอนนี้มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองแล้ว ใครอยากอัปเดตการแต่งหน้าสุดชิคตามไปเลยจ้าาาาา

คือ ใหม่ ดูสวยและก็หวาน มากๆเลยจ้า

ดีงาม …

สมแล้วที่สวยติด อันดับที่37ของโลก

แซ่บมากค่ะ ลุคนี้
เป็ยังไงกันบ้างเอ่ย! สำหรับ นางเอกไทยที่สวยที่สุดอันดับที่37ของโลกอย่างใหม่ ดาวิกา ที่ทางทีมงานของเราได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ สวย มีเสน่ห์มากๆ อย่าวที่เราบอกไว้เลยใช่ไหมล่ะคะ สมแล้วที่เธอติดอันดับความสวยระดับโลก