เปิดภาพ ล่าสุด “หลิว มนัสวีร์” หลังห่างวงการบันเทิง

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องอดีตดาราชื่อดัง “หลิว มนัสวีร์” เธอคนนี้กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม ที่เป็นทั้งพ่อ และแม่ให้กับ “น้องแฟรี่” ลูกสาววัย 7 ขวบหลังที่เธอได้เลิกรากับอดีตสามี โจ๊ก อัครินทร์ และเธอก็ค่อยๆห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่ก็มีผลงานเป็นพิธีกร หรือ ออกงานสังคมบ้าง วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มเลยจะมาอัพเดท ชีวิตปัจจุบันของเธอให้แฟนๆที่เคนติดตามผลงานของเธอคนนี้ได้ดูกันว่าปัจจุบันนี้ หลิว มนัสวีร์ เธอจะเป็นอย่างไรบ้าง และลูกสาวของเธอหน้าตาจะสวยเหมือนคุณแม่ไหม งั้นเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า
เรียกได้ว่าหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน และถือเป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “หลิว มนัสวีร์” ที่แม้เธอจะมีเรื่องราวความรักในอดีตที่จบไม่ค่อยสวย กับอดีตสามี โจ๊ก อัครินทร์ หลังมีอันต้องเลิกรากันไป แต่ปัจจุบันเธอบอกว่าเธอมีความสุขมากกับการทำหน้าที่เป็นซิงเกิ้ลมัม ที่เป็นทั้งพ่อ และแม่ให้กับ “น้องแฟรี่” ลูกสาววัย 7 ขวบของเธอ
“งานในวงการปีนี้ก็มีติดต่อมา แต่รอในเรื่องของคิว ซึ่งที่หายๆไป ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของเวลาถ้าอยู่ในช่วงลูกโรงเรียนเปิดเทอมจะค่อนข้างลำบาก ถามว่าจะผันตัวไปเป็นผู้จัดไหม อันนี้ไม่ไหวจริงๆ เพราะมองว่างานผู้จัดเป็นอะไรที่หนักมาก ชีวิตตนในปัจจุบันก็จะมีเรื่องของครอบครัว งาน และเพื่อน จะหมุนเวียนอยู่แค่นี้ ซึ่งทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลมัมแบบเต็มตัว ชีวิตมีความสุขมาก ไม่ได้รู้สึกว่าขาดอะไร และไม่รู้สึกเหนื่อย ส่วนที่ว่าจะเปิดรับใครคนใหม่เข้ามาในชีวิตไหม ลูกตนไม่ให้มีแล้ว ยื่นคำขาดไม่ให้ตนมีคนอื่น เขาไม่เอาเลย และไม่มีเวลาไปเจอใครใหม่ๆด้วย เรื่องที่ว่าจะมีเข้ามาก็คงยาก แต่ไม่ได้รู้สึกเหงา ทุกวันนี้มันเต็มแล้ว ตนคิดว่าการจะมีใครเข้ามาในชีวิต เหมือนจะต้องเอาเวลาของเราไป ยิ่งถ้าเรารู้สึกชอบก็จะกลายเป็นการดึงเอาความรู้สึก ดึงเวลาจากลูกไป ฉะนั้นถ้ามีแล้วไม่ดีไม่มีดีกว่า เรื่องเข็ดกับความรักไม่ได้เข็ด แต่ลูกไม่ให้มี คือเขาหวงมาก
ว้าว..ยังสวยเหมือนเดิมเลย
ส่วนน้องกับคุณพ่อของเขา ก็ไม่ได้เจอเลย เราไม่ได้คุยกันนานมาก หลายปีแล้ว ถามว่าน้องถามหาพ่อเขาไหม คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ ถ้าต้องมาพูดออกสื่อมันจะกลายเป็นว่า คนจะรู้ว่าเขาเคยพูดอะไร เพราะฉะนั้นไม่พูดดีกว่า แต่ชีวิตตอนนี้คือแฮปปี้มาก ตนพยายามเติมเต็มเขาให้ได้มากที่สุด ไม่ให้เขาขาด ซึ่งก็ถามลูกอยู่ตลอด ว่าแฟรี่ว่าหม่าม๊ารักแฟรี่น้อยไปไหม ต้องการความรักเพิ่มขึ้นอีกหรือเปล่า เพราะหม่าม๊าให้ลูกเท่าที่หม่าม๊าจะให้ได้แล้ว เขาก็บอกว่าโอเคมาก และรักหม่าม๊าที่สุด เขาเป็นกำลังใจให้เรามาก
ลูกสาว น่ารักมากจ้า สวยเหมือนแม่เลย
ซึ่งถ้าเขาโตกว่านี้ แล้วจะเกิดคำถามตามมาเราก็พร้อมจะอธิบาย เพราะเป็นเรื่องปกติ สังคมสมัยนี้หลายครอบครัวที่มีปัญหาในเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ และตนมองว่าเด็กน่าจะเข้าใจอะไรได้ง่ายมากขึ้น ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่ว่าครอบครัวไม่ครบ น้องเป็นเด็กที่ถ้ามีอะไรเขาจะถามเอง และสามารถรับอะไรได้ดี อีกอย่างด้วยความที่เขาไม่ได้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิด ฉะนั้นจึงไม่มีความแตกต่าง แต่ครอบครัวที่อยู่ด้วยกันสมบูรณ์แล้วเลิกกัน นั่นหนักกว่าหลายร้อยเท่า สิ่งที่ตนเจอเป็นเรื่องปกติมาก และไม่คิดว่ามันคือปัญหาในชีวิต คือมีความสุขมากจริงๆ ไม่ต้องห่วง”

โอ้..ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะคะเนี่ย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพและข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าอดีตดาราสาว หลิว มนัสวีร์ ของเราดูสวยไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลยนะคะเนี่ยแถมลูกสาว “น้องแฟรี่” ก็มีแนวโน้มสูงว่าจะสวยเหมือนคุณแม่ซะด้วยซิ น่ารักอย่างนี้ อนาคตต้องเป็นนางเอกแนๆเลยจ้า