“กันต์ ควง พลอย ” สวีทหวาน เที่ยวทะเลที่พม่า

สวัสดีจ้า! วันนี้ หมูน้อย อัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆทุกคนมาส่อง ความหวานของคู่รักในวงการดาราอย่าง กันต์ กันตถาวร กับแฟนสาว พลอย อัยดา ที่เราจะเห็นกันบ่อยๆตามข่าวซุบซิบดาราว่าทั้ง2คน ชอบไปเที่ยวกระชับรัก หวานกันบ่อยๆ ล่าสุดทั้ง2คนได้โพสต์รูปคู่ ในสถานที่แห่งหนึ่งนั่นก็คือ เกาะนาวโอพี ที่ประเทศพม่า คือภาพบรรยากาศในวันนั้นช่างอบอวนไปด้วยความหวานจนทะเลกลายเป็นน้ำตาลไปเลยทีเดียว และอีกอย่างที่ทำให้แฟนคลับที่เห็นฮือฮา นั่นก็คืหุ่นแซ่บๆของสาวพลอยนี่ล่ะจ้า โอ้โห!! พึ่งจะเคยเห็นเต็มตาก็วันนี้เอง ขาวม๊ากแซ่บมาก เรียกได้ว่าซ่อนรูปไม่เบาเลยนะเห็นผอมๆตัวเล็กๆอย่างนี้ งั้นราไปดูหุ่น แซ่บๆ กับภาพหวานๆของทั้ง2คนกันเลยนะคะ
ไปดูกันเลยจ้า

รักหวานใกล้สุกงอมอีกคู่แล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม กันต์ กันตถาวร กับแฟนสาว พลอย อัยดา ที่กำลังจะมีแพลนจูงมือเข้าประตูวิวาห์รายต่อไป ล่าสุด 6 ม.ค. ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเลพม่า ที่เกาะนาวโอพี ดื่มด่ำอากาศบริสุทธิ์สดชื่น หาดทรายขาวน้ำใสแจ๋ว งานนี้สาวพลอยจึงสลัดผ้าเหลือเพียงบิกินี่สีส้มอวดเรือนร่างสุดเป๊ะ ผิวขาวเนียน พร้อมอัพเดทภาพเซลฟี่หวานๆพร้อมข้อความ “หาดทราย ทะเล สายลม และ 2 เรา” ทำเอาบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อน

ว้าวววว  เซ็กซี่มาก

ช่างเป็นภาพที่สวยงาม

สวยแซ่บ ได้ใจ

อีกไมนานเราคงได้ยินข่าวดีแน่ๆเลยจ้า

โอ้ยๆ ภาพนี้คนโสดห้ามดูเด็ดขาด

รักนะ ยู
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับ ภาพหวานๆ ของ หนุ่มกันต์และสาวพลอยที่ควงกันไปเที่ยวสวีทหวานกันที่ทะเลประเทศพม่า และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ หุ่นแซ่บๆขาวจั๊วของสาวพลอยนี่ล่ะจ้า ความหวานในวันนั้น ทำให้น้ำทะเลที่ว่าเค็ม หวานไปเลยทีเดียว