ส่องชุด“เกรซ กาญจน์เกล้า” ใส่ในงานแต่ง “เบนซ์”

สวัสดีจ้า! เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง ชุดของนางเอกสาวผิวสวยอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า”ที่ล่าสุดเธอไปร่วมเป็นสักขีพยานรัก! ในงานแต่ง ของเพื่อนสาว เบนซ์ มนัญญา ที่พึ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดงเมื่อนวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา และชุดที่เธอใส่ไปในงานวันนนั้นก็เป็นที่ฮือฮามากๆสำหรับสื่ออย่างเรา อิอิ ก็จะไม่ให้คิดได้ยังไงล่ะคะ ก็ชุดที่เธอใส่อ่ะ มันสีเดียวกันกับสีเนื้อเลยอ่ะและถ้ามองผ่านๆก็นึกว่าสาวเกรซ ของเราลืมใส่อะไรข้างในมาหรือเปล่า ถึง…ขนาดนี้ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นหมูน้อยอัพยิ้มว่าเราไปดูชุดที่ว่ากันเลยจ้า
มาดูจุดที่ทุกคนโพกัสกันเลยจ้า
ทำเอาใจหล่นลงไปที่ตาตุ่มเลยจ้า เมื่อเห็นชุดของนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ใส่ไปร่วมงานแต่งของนักแสดงสาว เบนซ์ มนัญญานั้น บางจนแอบคิดไปไกลแถมยังเป็นผ้ากำมะหยี่สีเนื้อ จนทำเอาคนมองหลุดโฟกัสซะได้!

นี่ล่ะจ้า..จุดที่ทุกคนโพกัส
ที่จริงแล้วไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคินะคะ
สวยมากจ้า แต่ทำเอาทุกคนฮือฮามากเลยนะคะวันนั้น
สามสาว สวยมากๆเลยจ้า
ว้าวววว เซ็กซี่มาก!
แค่ชุดมันแนบเนื้อ แค่สีมันกลมกลืนเท่านั้นเองจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ คือ วันนั้น เกรซดูสวยและมีเสน่ห์มากๆเลยแหละ แต่สิ่งที่ทุกคนโพกัสนั้นมันก็ไม่แปลกหรอกจ้า ก็มันแนบเนื้อซะขนาดนั้นเนอะ สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างที่เราคิด แน่นอนจ้า มันเป็นชุดกำมะหยี่สีเนื้อเฉยๆ