ราศีใดที่ต้องระวังมีปัญหาขัดแย้งและอุปสรรคในเรื่องงาน มาเช็กกัน!

เช็กดวงแม่น ๆ  เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลังเดือนเมษายน 2562 สำหรับราศีที่ต้องระวังมีปัญหาขัดแย้งและอุปสรรคในเรื่องงาน ได้แก่ ราศีกรกฎ , ราศีมีน 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎ คุณจะมีความยุ่งยากในการทำงานค่อนข้างมาก เนื่องจากมีคนไม่ประสงค์ดีกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณต้องทำงานแบบขาดผู้ช่วยคิด ช่วยทำ งานเกิดความล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนด ระวังปัญหาความขัดแย้งไว้ด้วย ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ จะมีใช้จ่ายแบบหมุนคล่องตัว ไม่ติดขัด แต่ไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรม อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วย จะได้ไม่มีปัญหาในตอนต่อไป  สำหรับคนโสด คุณรู้สึกสับสนในอารมณ์ของตนเองเนื่องจากคุณคิดมากเกินไปในเรื่องความรัก ถ้าถึงเวลาที่รักจะมา คุณก็ห้ามไม่ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นพิเศษ ให้พยายามต่างคนต่างอยู่จะดีที่สุด อย่ายุ่งเรื่องของผู้อื่นก็จะไม่มีเรื่องค่ะ ทางด้านสุขภาพแข็งแรงดี 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีน คุณอาจจะต้องเผชิญอุปสรรคบางอย่างที่ไม่ได้ระวังตัวไว้ล่วงหน้า งานของคุณเกิดความผิดพลาดแบบไม่คาดคิด แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยความพยายามของคุณเอง ทางด้านการเงิน จะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมาก ๆ ข่าวมงคลด้วยนะคะ หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ สำหรับคนโสด จะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดี

ขอบคุณที่มา : verrysmilejung