เผย 4 ราศี บอกเลยดวงดีที่สุดในรอบ 1 ปี ชีวิตมั่งคั่งร่ำรวยแน่นอน

อันดับ 4 ราศีตุลย์

ต่ อ จากนี้คน ราศีตุลย์จะเจอ แต่เรื่องดี ๆ คือดวงดีพุ่งสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน เรื่องเงิน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ต้องเหนื่อยนิดนึง ไม่ใช่การนั่งๆ นอนๆและไม่ต้องกลัวราศีตุลย์ทำอะไรไม่มีติดขัด ทุกอย่างราบรื่น ประสบผลสำเร็จด้วยดี ไปยาวๆ

เรื่องการงาน อย่างที่บอกว่าปังแน่นอน โดดเด่นมากๆ ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหากับที่ทำงานหรือการค้าขายไม่คล่องตัวอยู่บ้าง แต่หลังจากนี้ลื่นปรี๊ดแน่นอน มีคนใกล้ตัวคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นกำลังส่งเสริมให้โดดเด่นขึ้นอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล คิดดี ทำดี ยังไงก็ ราบรื่น

ความรัก ก็อยู่ในช่วงดีวันดีคืน จากที่เคยมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง จากนี้จะอินเลิฟขึ้น ขอแค่ต้องใจเย็น อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง แล้วทุกอย่างจะ ดีเอง

อันดับ 3 ราศีกันย์

ค น ราศีกันย์ต่อจากนี้ จะมีแต่โอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก ทีนี้ก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะผลักดันตัวเองไปไหนได้แค่ไหน ดวงมาแล้ว ทีเหลือก็แค่ความมุ่งมั่นตั้งใจ ก็เท่านั้น

เ รื่ องที่โดดเด่นที่สุด ของคนราศีกันย์ต่อจากนี้จนถึงสิ้นปีก็คือ เรื่องงาน อะไรที่ทำอยู่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น คนที่ทำงานประจำอาจลองหาธุรกิจเสริมหรืองานพิเศษ จะรุ่งกว่าเดิมแน่นอน ส่วนคนค้าขายก็มีโอกาสได้ขยายกิจการ แตกไลน์ธุรกิจ ให้ใหญ่

โ ชคลาภ มีบ้างนิดหน่อย พอเป็นกระษัยให้ได้ลุ้น แต่อย่าไปทุ่มอะไรเยอะแยะมากมาย ดวงไม่ได้มาขนาดนั้น ส่วนความรักเรียกว่าราบรื่น ไร้เรื่องกังวลใจ คนมีคู่จากนี้ก็จะหวานเป็นพิเศษ มีเรื่องดีๆเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนคนโสดก็เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ดวงน่ะมี แต่เราน่ะไม่ค่อยสังเกต ของแบบนี้ต้องเปิดใจสักนิด คนดีๆ ถึงจะมีโอกาส เข้าม า

อันดับ 2 ราศีพิจิก

ร า ศี ที่นอน มาที่สุดในปีนี้ก็ คือราศีพิจิก เรียกว่ามีแต่ดีกับดี แถมยังดีทุกด้าน ไม่ว่าจะการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ไปจนถึงการทำมาค้าขาย และเดือนที่เฮงที่สุดของชาวราศีพิจิกก็คือ กันยายน เป็นเดือนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็รุ่ง ที่สำคัญถ้าอยากลองเสี่ยงโชค เดือนกันยายนเหมาะที่สุด ข้อควรระวังก็คือเอาแต่พอดี อย่าลืมว่าโลภมาก มักลาภห า ย

ดว งการงานมาแรง มีโอกาสสำเร็จ แต่ต้องเหนื่อยหน่อย ของแบบนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ แต่ในเมื่อดวงมาแล้ว เพิ่มแรงอีกนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เสียหาย ยังไงก็ประสบความสำเร็จแน่น อ น

ความรักไม่ต้องกลัวเลย จะโสด ไม่โสดก็ไม่เฉาแน่นอน คนมีคู่ก่อนหน้านี้ไม่หือ ไม่อือ ไม่ค่อยหวือหวากันเท่าไหร่ก็จะหวานขึ้นนิดนึง เพราะผลพวงจากดวงชะตา ส่วนคนโสดจากนี้ได้คู่แน่ เพราะปกติคนราศีพิจิกมีเสน่ห์ช่างคุยอยู่แล้ว แค่เปิดโอกาสนิดหน่อย คนเข้ามาเพี ย บ

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

ใ นปีนี้เรียกได้ว่า เป็นช่วงของดวงพ้นเคราะห์ เมื่อ1-2ปีที่ ผ่านมานั้น ชีวิตที่ผ่านมาไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องราวต่างๆเข้ามา ปัญห าอย่างมาก แต่ดวงของปีนี้นั้นจะพ้นเคราะห์ ดวงจะขึ้นและจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีความสบายใจมากขึ้นจากเดิม หากคิดจะวางแผนอะไรก็เป็นทางเลือกที่ดี จะสมหวังจากสิ่งที่คิดและลงมือทำ จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีอย่าง เ ห็น ได้ชั ด

ค ว ามรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว แม้จะไม่หวือหวาโรแมนติก แต่ก็ไม่มีเกณฑ์ต้องเลิกรา เรียกว่าเรื่อยๆ ห่วงๆ อยู่ห่างๆ ส่วนคนโสดเตรียมตัวได้เลย ภายในปีนี้มีเกณฑ์ไม่โสด คนมีอายุมากกว่าหรือชาวต่างชาติเข้าหาแน่นอน อยู่ที่เราแล้วแหละว่าจะใจอ่อนหรื อไ ม่

ส่ ว นการเงิน ต่อจากนี้มีเกณฑ์ได้เงินจากหลายทาง ทั้งจากความสามารถ โชคลาภ และมรดก แต่ปัญหาก็คือชาวราศีกรกฎมักจะหมดไปกับเรื่องส่วนตัวหรือตามใจตัวเองมากไปหน่อย ถ้าเก็บออมได้จะดีขึ้น ก ว่ า นี้

ที่มา postsara.com