ถ้าไม่มีรักแท้ ก็ขอดูแลหัวใจตัวเอง

กับเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ทุกๆครั้งที่มีความรัก เราไม่สมหวัง เจอคนที่ไม่ถูกใจ คบแล้วก็เลิกกันไปเพราะไม่

เข้าใจกัน หรือคบแล้วกลายเป็นคนที่ไม่ใช่สำหรับเรา ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราก็ได้แต่หวังว่า…ใครสักคนที่เข้ามา

ในชีวิตเรา ขอให้เป็นคนที่รักเราจริงๆ ขอให้ได้เจอรักแท้เสียที…

แต่ตอนนี้ เราคงเลิกหวังแล้วหล่ะ ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าถ้าไม่เจอรักแท้ก็ไม่เป็นไร อยู่กับตัวเองก็ได้ ดีกว่าต้อง

ช้ำใจไปรักคนไม่ดี คิดซะว่า ถ้ามี ถึงเวลามันก็มาเอง

นอกจากพ่อแม่แล้วสมัยนี้หายากเต็มทีกับคนดีๆที่จะมารักตัวตนของเรา ถ้าไม่มีรักแท้ ก็ขอดูแลหัวใจตัวเองให้มี

ความสุข ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข บอกกับตัวเองไว้เสมอว่า…. ถึงแม้ไม่มีรักแท้ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี…

 

ขอขอบคุณที่มา : เอ๋ เพจ คำรัก

เรียบเรียงโดย : เป็นตาฮัก