แนะนำวิธีทำบุญดวงชะตา ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ถวายสิ่งใดจึงดี มีสมหวังดั่งใจโชคลาภ

เ ร ามีเรื่องราวดี ๆ มาฝากเกี่ยวกับ การทำบุญเ สริมดว ง ชะตาชีวิต ตามประจำวันเกิด ที่ถูกต้องมาให้ได้อ่า นค่ะ ทำบุญแบบไห น จึ งจะเกิดผลดีที่สุดมาดูกั น

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันอาทิตย์

อาทิตย์ นั้นถือว่าอยู่ใน ตำแหน่ งทุกขัง จึงควรแก้ไขด้วยการ ใส่บาตรถวายพระ ด้วยน้ำมันมะพร้าว หรือทำบุญด้วยสิ่งที่ ที่เป็นตัวแทนแสงสว่าง เช่น ตะเกียงไฟฉาย อุปกรณ์ ไ ฟฟ้า น้ำมั น
สิ่งที่ควรบูชาหรือไปสักการะ : พระปางถวายเนตร พระแก้วมรกต พระศิวะ เจ้าพ่อกวนอู โบสถ์หรือเจดีย์ต่าง ๆ ด้วยส้มหรืออินทผาลัม พร้อมดอกไม้สีแดง จะส่งเสริมยศถาบรรดาศักดิ์ให้รุ่งโร จน์ สาธุขอให้ เป็นจริ ง
สิ่งลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ : ด้วยการปล่อยเต่า ละเว้นไม่รับประทาน เนื้อวัว เพื่อเพิ่มโชคลาภ ให้แก่ตนเอ ง

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันจันทร์

จันทร์ นั้นอยู่ ในตำแหน่งธงชัย จึงต้องเสริมดาวจันทร์ด้วยการแต่งตัว ให้ดูดี มีสง่าราศี โดยเฉพาะใบหน้าต้อง ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวจันทร์ คือการบริจาคเงินทำบุญ บริจาคน้ำดื่มทำบุญกับเด็ ก และคนช ร า
สิ่งควรบูชาหรือไปสักการะ : พระโพธิสัตย์กวนอิม บูชาด้วยกล้วยหรือสับปะรด พร้อมดอกมะลิ ถ้าได้ดอกบุนนาคจะ ยิ่งดี จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา สาธุ ๆ ขอให้เป็นจริง
ควรลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วย : การแจกหนังสือธรรมะ ละเว้นไม่รับประทานเนื้อวัว ในวันจันทร์ และเครื่องในหมูวันพุธ จะเพิ่มโชคเพิ่มเสน่ห์ ศัต รูจะ แพ้พ่ า ย

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันอังคาร

อังคาร นั้นอยู่ ในตำแหน่ ง เหน็บเล็ก ต้องแก้ไข ด้วยการ ขยันหมั่นเพียร หนักเอาเบาสู้ใส่บาตร หรือถวายพระด้วยข้าวหอม ในวันอังคาร ทำบุญด้วยสิ่งของที่ เป็นตัวแทนของดาวอังคาร คือเครื่องเวชภัณฑ์ต่างๆ เช่นยารักษาโร ค
สิ่งควรบูชา หรือไปสักการะ : พระปางไสยาสน์ หรือพระพิฆเนศวร ด้วยข้าวขนมอร่อยๆ หรือเผือก มันฟักทอง พร้อมดอกแคขาว หรือดอกดาวเรือง จ ะ ส่งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป สาธุ ขอให้เป็น จริ ง เทอญ
ค วรละลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคราะห์ : ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจ ในวันอังคาร เพื่อเพิ่มโชคลาภ

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันพุธ

พุ ธ นั้นอยู่ ในตำแหน่งผล จึงควรเสริมดวงด้วย การพูดพูดให้ไพเราะ งดเว้นการ พูดหย าบคาย ใส่ร้ายคนอื่น ทำบุญด้วย สิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวพุธ เช่น คอมพิวเตอร์มือถือ สิ่งพิมพ์หนังสือธรรมะ
สิ่ งควรบูชา หรือไปสักการะ : เจ้าพ่อเสือ ด้วยเนื้อหมูหรือท้าวเวสสุวรรณโณ ด้วยไข่ต้ม บายศรี และดอกกุหลาบสีแดง จะส่งเสริม ให้การงานประสบความสำเร็จ ค้าขายมีกำไรร่ำรวย สาธุ ขอให้เป็น จ ริ งเทอญ
ค ว รลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคราะห์ : ด้วยการปล่อยปลาดุ ก ปลาไหล ลพเว้นไม่รับประทาน เนื้อวัวในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคลาภ ให้ตนเ อ ง

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันพฤหัสบดี

พฤหัส นั้นอยู่ในตำแหน่งทุกขัง ควรแก้ไขด้วย การใส่บาตรด้วยข้าวหอม ฟักทองเผือก มัน แตงกวา ปรุงเป็นอาหารเสียก่อน ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็น ตัวแทนดาวพฤหัส คือ ผ้าไตรจีวรพระพุทธรูป หรือหนังสือ ตำราต่างๆ
สิ่ งควรบูชาหรือไป สักการะ : พระพุทธชินราช พระพุทธโสธร หลวงพ่อโต ท้าวมหาพรหม ด้วยมะพร้าวอ่อน พร้อมดอกแคขาว หรือดอกดาวเรือง จะส่งเสริมการงานให้รุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไ ป
ค ว รลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคราะห์ด้วย : การสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจใน วันพฤหัสบดีเพื่อเพิ่มโชคลาภ ที่สำคัญต้องจัดบ้าน ให้น่าอยู่ และห้ า มพูดจาหยาบคาย ถือเป็น การขัดลา ภ

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันศุกร์

ศุกร์ นั้นอยู่ในตำแหน่งตีนเสาร์ ควรแก้ไขด้วย การปล่อย ชีวิตสัตว์ หรือละเว้นชีวิตผู้อื่น เพื่อแก้ไขอุปสรรคต่าง ๆ หมั่นทำบุญด้วยอาหารมังสวิรัติหรือกล้วย (ปรุงเป็นอาหารเสียก่อน) ในวันเสาร์ หรือทำบุญด้วยสิ่งของ ที่เป็นตัวแทนของดาวเสาร์ คือ ผ้าไตรจีวร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า
ค ว รบูชา หรือไปสักการะ : พระปางรำพึง เจ้าแม่ทับทิม เจ้าแม่อุมาเทวี ด้วข้าวพร้อมนม และดอกกุหลาบ จะส่งผลให้การงาน ราบรื่น ปราศจากศัตรู
ค ว รลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคราะห์ : ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคการเงิน และผู้อุปถัมภ์ ที่สำคัญเสื้อผ้า และชุดชั้นในต้องแยกกันอย่าซักรวม ถือเป็นการขัดลาภ ยิ่งนั ก

สำหรับดวงคนที่ เกิดวันเสาร์

เ ส าร์นั้นอยู่ ในตำแหน่งเบี ยด ควรแก้ไขด้วยการละเว้นไม่รับประทาน เนื้อสัตว์ใหญ่ในวันเสาร์ ควรทำบุญด้วย สิ่งของที่เป็นตัวแทนดาวเสาร์ คือ ร่ม ฉัตร หลังคา ห้องน้ำศาลา โบสถ์วิหาร
สิ่ งควรบูชาหรือไป สักการะ : พระปางนาคปรก พระนารายณ์ ไต่ฮงกง ด้วยพวงมาลัยหลายสี ขนาด 1 ศอก จำนวน 6 พวง จะสิ่งเสริมการงานของท่านให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป สาธุ เป็นจริ งเถิด
ค วรลดอุปสรรค์ และสะเดาะเคร าะห์ : ด้วยการ ปล่อยนก ปล่อยปลาทุกชนิด เพื่อเพิ่มโชคลาภ ควรใส่อัญมณีสีน้ำเงิน เพื่อช่วยให้อารมณ์ดี หากต้องการให้บริวารดี ควรใส่บาตร ด้วยอาหารมังสวิรัติ ทุกวันเสาร์