แค่ใช้น้ำมันชนิดนี้จะช่วยให้เส้นผม ขนตาและขนคิ้ว เจริญงอกงามอย่างรวดเร็ว!

แค่ใช้น้ำมันชนิดนี้จะช่วยให้เส้นผม ขนตาและขนคิ้ว เจริญงอกงามอย่างรวดเร็ว!

หลายคนต้องใช้เวลาอยู่หน้ากระจกเป็นเวลานานเพื่อจัดแต่งทรงผม เนื่องจากคุณลักษณะของเส้นผมนั้นแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของเรา

อย่างไรก็ตามการดูแลเส้นผมที่ถูกต้องต้องมาพร้อมความเงางามและมีสุขภาพดี ด้วยเหตุนี้น้ำมันละหุ่งจึงเป็นน้ำมันที่มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับเส้นผมเนื่องจากมีไขมันโอเมก้า 9 อยู่สูงซึ่งจะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีและยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย

นอกจากนี้น้ำมันชนิดนี้ยังมีกรดริซิโนเลอิก (Ricinoleic Acid) อยู่สูงซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อราและแบคทีเรียและยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ขนคิ้ว และขนตา น้ำมันชนิดนี้ยังเป็นเลิศในการจัดการกับแผลเป็น และช่วยเพิ่มการผลิตอีลาสตินและคอลลาเจน ทำให้ผิวชุ่มชื่นและนุ่มนวล

เราขอแนะนำสูตรสำหรับเส้นผม ขนคิ้วและขนตา



ส่วนผสม:


น้ำมันละหุ่ง 5 ช้อนโต๊ะ
น้ำมันมะพร้าว/น้ำมันอัลมอนด์ 5 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ:


เนื่องจากความหนาแน่นตามธรรมชาติของน้ำมันละหุ่ง จึงต้องนำไปละลายรวมในน้ำมันอัลมอนด์หรือน้ำมันมะพร้าวเสียก่อน เมื่อผสมจนเข้ากันดีแล้วให้นำส่วนผสมของน้ำมันมาใช้บนเส้นผม ขนคิ้ว และขนตา

ใช้วิธีนี้ก่อนเข้านอนและปล่อยให้ส่วนผสมทำหน้าที่จนถึงเช้าแล้วล้างออกด้วยน้ำ

คุณจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ขึ้นในเวลาเพียงไม่นาน!

อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/