แชร์แบ่งปันได้เลย! สูตรใบฝรั่งสามารถหยุดผมร่วงได้ 100% และทำให้ผมงอกกลับมาใหม่เร็วขึ้น

แชร์แบ่งปันได้เลย! สูตรใบฝรั่งสามารถหยุดผมร่วงได้ 100% และทำให้ผมงอกกลับมาใหม่เร็วขึ้น

ผมร่วงมีผลกระทบต่อทั้งชายและหญิง

หากคุณต้องการหยุดผมร่วงและกระตุ้นเส้นผมให้งอกกลับขึ้นมาใหม่ คุณต้องนึกถึงใบฝรั่ง

ใบฝรั่งอุดมไปด้วยวิตามินบีซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม ใบฝรั่งยังช่วยเพิ่มเกล็ดเลือดให้กับคนที่เป็นโรคไข้เลือดออกได้อีกด้วย



ส่วนผสมและวิธีทำ


- ใช้ใบฝรั่ง 1 กำมือต้มในน้ำประมาณ 20 นาที

- ปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น

- นำน้ำใบฝรั่งที่เย็นลงแล้วมานวดหนังศีรษะของคุณและทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมง

-จะดีที่สุดถ้าคุณหมักทิ้งไว้ข้ามคืนและล้างออกในตอนเช้า

- จากนั้นล้างเส้นผมและหนังศีรษะของคุณให้สะอาด

ปกติแล้วใบฝรั่งในการรักษาปัญหาผมร่วง และยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน รวมทั้งยังกระตุ้นให้เส้นผมงอกกลับขึ้นมาใหม่

อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com
บทความโดย : http://www.deethojai.com/