หากคุณมีไขมันหน้าท้อง นี่คือวิธีกำจัดมัน..บอกเลยว่าได้ผลดีมากๆ

การจัดการไขมันส่วนเกินบนหน้าท้องเป็นหนึ่งสิ่งที่ยากมาก และหากคุณต้องการมีหน้าท้องที่ราบเรียบคุณต้องออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อกำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องออกไป

อาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยลดน้ำหนักและเผาผลาญไขมันหน้าท้องมีขายอยู่มากมาย แต่บางครั้งผลิตภัณฑ์เหล่านั้นก็ไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่คิดไว้และยังมีราคาแพงมาก ดังนั้นคำถามที่เกิดขึ้นคือจะทำอย่างไรเพื่อที่จะกำจัดไขมันหน้าท้องโดยไม่ต้องเสียเงินแพงๆ และให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ และวันนี้เรามีคำแนะนำสำหรับกำจัดไขมันหน้าท้องให้กับคุณ:

โดยการทำท่าครั้นช์ (Crunch) การบริหารร่างกายด้วยท่าครั้นซ์ไม่ได้ช่วยลดไขมันหน้าท้องให้กับคุณแต่มันจะสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณให้แข็งแรง การบริหารด้วยท่านี้จะเน้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ

อีกทั้งยังกระตุ้นให้การสูญเสียน้ำหนัก รวมถึงการออกกำลังกายด้วยท่าสควอช (Squats) และท่าเด้ดลิฟท์ ( Deadlift ) จะช่วยให้กล้ามเนื้อหลังส่วนล่างและกล้ามเนื้อหน้าท้อง เอว ลดขนาดลงและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้การกินอาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มปริมาณผักและผลไม้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปและไขมัน จะช่วยกำจัดไขมันหน้าท้องของคุณให้หายไปอย่างแน่นอน