3 วิธีง่ายๆ ในการกำจัดเหนียงใต้คาง บ๊ายบายคางสองชั้นแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

ผลที่ตามมาของริ้วรอย การเจริญเติบโตของไขมัน หรือการดื่มน้ำในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ล้วนเป็นสาเหตุให้ไขมันรอบลำคอและใบหน้าปรากฏขึ้น ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ผู้หญิงและผู้ชายหลายคนกำลังเผชิญอยู่ หลายคนเชื่อว่าการขจัดไขมันใต้คางเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้ แต่นั่นไม่เป็นความจริง

หากคุณต้องการมีลำคอและแนวกรามที่เรียบและสวยงาม เรามีวิธีแก้ปัญหาตามธรรมชาติที่เรียบง่ายมาเสนอให้คุณ 3 ประการ ซึ่งมีดังต่อไปนี้:

1.ดื่มน้ำให้มากขึ้น – การบริโภคน้ำที่เพียงพอในแต่ละวันจะช่วยให้คุณกำจัดการกักเก็บน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า มันสามารถเป็นสาเหตุของอาการบวมน้ำได้อีกด้วย ทำให้แน่ใจว่าคุณบริโภคน้ำที่มากเพียงพอในแต่ละวันเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาอันไม่พึงประสงค์

2.ทานของที่ดีต่อสุขภาพ – อาหารส่งผลสำคัญอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์ของคุณ หลีกเลี่ยงอาหารที่เต็มไปด้วยไขมันและแคลอรี่ บริโภคผักและผลไม้สดๆให้มากขึ้น เช่นเดียวกับที่ทานอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร

3.นวดลำคอและใบหน้าของคุณ – การนวดเป็นประจำสามารถช่วยให้คุณกำจัดไขมันส่วนเกินรอบๆลำคอได้อย่างมีนัยสำคัญ ใช้นิ้วของคุณ เคลื่อนไหวเป็นวงกลม และนวดในส่วนสำคัญเป็นเวลา 20 นาที