หนึ่งอาการของโรคมะเร็งที่ทุกคนไม่ควรละเลย ใครเป็นแบบนี้บ้าง?..เช็คตัวเองด่วน

ฉันเริ่มต้นวันใหม่ในเวลา 7 โมงเช้าของทุกวัน เพื่อมาล้างหน้าแปรงฟันและทำสมูทตี้แก้วโปรด ในขณะที่สามีของฉันจะเตรียมทำแพนเค้กแสนอร่อยสำหรับทานในมื้อเช้า ฉันถามสามีของฉันว่าใส่น้ำตาลในแพนเค้กด้วยไหม เขาตอบว่าไม่แต่เขาใส่อบเชยและน้ำผึ้งแทนเนื่องจากเรากำลังพยายามทานอาหารเพื่อสุขภาพ

เมื่อเราทานอาหารเช้าเรียบร้อย เราก็ได้พบบทความบางอย่างเกี่ยวกับโรคมะเร็งบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งหัวข้อของบทความนี้อธิบายถึงอาการแปลกๆ ที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง และบทความนี้สร้างความกังวลใจให้กับฉันมากเกี่ยวกับอาการของมันที่หลายคนอาจยังไม่ควรรู้มาก่อน และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นมา

การศึกษาล่าสุดพบว่ามะเร็งจะแสดงอาการในมือของเรา นักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษหลายท่านพบว่าสัญญาณแรกของมะเร็งจะแสดงให้เห็นในมือ มันจะมีอาการบวมพองเกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุอีกทั้งผิวหนังจะเปลี่ยนเป็นหยาบกระด้าง ซึ่งสัญญาณเตือนเหล่านี้ไม่มีใครคิดว่าจะก่อให้เกิดโรคมะเร็ง แต่อาจจะเป็นผลมาจากสิ่งอื่น แต่ทางที่ดีที่สุดคุณควรขอคำปรึกษาจากแพทย์ของคุณทันทีหากคุณสังเกตเห็นอาการดังกล่าวนี้