ระวังให้ดี!!! "หมอลักษณ์" ฟันธง ราศีไหน? ในช่วงนี้มีเกณฑ์ "เสียแฟน" ให้คนมีเงิน ใครที่อยู่ในราศีนี้ดูแลแฟนตัวเองให้ดี!!! (ชมคลิป)

เปิดศึกเช็คดวงชะตา กับหัวข้อชวนว้าวจริง ๆ เพราะ 1 ใน 12 ราศี ดวงพุ่งมาก ๆ เป็นมหามงคล การงานก็ดี การเงินก็คล่อง ส่วนอีก 1 ราศี ดวงความรักกำลังสั่นคลอนหรือไม่ ดังนั้นต้องใส่ใจหัวใจตัวเองให้ดี ๆ ไม่เช่นนั้นจะเสียแฟนไม่รู้ตัว !!
ราศีใด ดวงรุ่ง พุ่งแรง  ได้แก่ ราศีมีน (14 มีนาคม - 12 เมษายน)
 ดาวรุ่ง แปลว่า รุ่งเรือง ส่วนพุ่งแรง ก็คือ มีแรง มีกำลังที่จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะไขว่คว้ามาซึ่งโชคลาภ หรือสรรพสิ่งที่เป็นมงคล จะเกิดอีกครั้งหนึ่งเหมือนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมากับชาวราศีมีน เนื่องจากในขณะนี้มีดาวศุกร์กับดาวพุธโคจรทับเรือนชะตา แล้วดาวศุกร์เป็นมหาอุด เป็นมหามงคลกำลังที่สำคัญที่จะทำให้มีความสุข จะสำเร็จสมใจสมปรารถนาทุกประการ ฟันธง !!

ขณะเดียวกัน ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมีน โคจรเป็นเกษตราธิบดีไป 45 วัน หมายความว่า ชาวราศีมีนมีโอกาสมีกิจกรรม มีการงาน หรือมีอะไรก็ตามที่เป็นธุรกรรมธุรกิจ หรือการงานที่ลงแรงกายลงแรงใจ คุณจะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ แปลว่า ดวงรุ่ง การงานก็ดี การเงินก็ดี มีโอกาสในบุญกุศลที่เคยทำเคยสร้างนั่นเอง
ราศีใด มีโอกาสจะเสียแฟนให้ป๋า ได้แก่ ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)
 ในห้วงเวลาเดือนมีนาคม-เมษายน คนที่เกิดในราศีนี้มีโอกาสเสียแฟน โดยเฉพาะเสียให้คนมีเงินถุงเงินถัง เนื่องจากมีดาวเสาร์โคจรเล็งชะตาและเลื่อนมาเป็นมรณะ อีกทั้งดาวที่เกี่ยวกับแฟน กลับโคจรเป็นวินาศ ควบคุมไม่ได้ ดังนั้นหากไม่ดูแลคนรัก จุกจิก จู้จี้ เรื่องมาก ขี้บ่น รับรองว่าแฟนจะเตลิดเปิดเปิงไปกับใครก็ไม่รู้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่คำสาปแช่งใด ๆ แต่เป็นเรื่องราวที่เตือนให้รู้ว่า ชาวราศีนี้ต้องดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ๆ ดูแลคนรักให้ดี ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แล้วความผูกพันจะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้รักกันต่อไป
คลิป

From: http://thaothaisod.blogspot.com/2017/04/blog-post_14.html