อากาศมันร้อนแรง !! คุณตำรวจต้องตัดสิน! หอบคลิปนาทีชุลมุน วินเจ้าถิ่นปะทะวิศวกรรุ่นใหญ่ (มีคลิป)

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างย่านบางแก้วนับสิบคน รุมทำร้ายวิศวกรของบริษัทเอกชน วัย 52 ปี และชาวบ้านรวม 4 คน ก่อนเรื่องจะถึงโรงพักต่างคนต่างแจ้งความ


(9 เม.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับภาพหลักฐานจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างราวๆ 10 คน รุมทำร้ายวิศวกรวัย 52 ปี ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และชาวบ้านรวม 4 คน เหตุเกิดบริเวณปากซอยทางเข้าหมู่บ้านพฤษาวิลล์ 38 กิ่งแก้ว-หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 56 วินาที โดยในภาพมีกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่งชกต่อยและกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับวิศวกร ก่อนที่จะมีชายหนุ่มใส่เสื้อสีดำ และหญิงสาวเสื้อขาว ซึ่งเป็นญาติกับวิศวกรพยายามจะเข้าไปห้าม แต่ได้ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าล็อกตัวชายเสื้อดำเอาไว้ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน

ซึ่งหลังเกิดเหตุมีรถยนต์คันสีขาวในคลิป ซึ่งเป็นของทางฝ่ายวิศวกรเสียหายมีรอบบุบที่ประตูด้านซ้าย ส่วนฝ่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้รับบาดเจ็บเข้าที่มือ 1 คน ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จะเข้าระงับเหตุและเชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปทำการสอบสวนที่โรงพัก


จากการสอบสวนเบื้องต้นทางฝ่ายวิศวกรให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเรื่องราวของกลุ่มวินรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าวว่า มักมีพฤติกรรมอันธพาล ทำให้ชาวบ้านกล้าตอแยหรือใช้บริการสักเท่าไหร่ด้วย จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 เม.ย.) ขณะที่กำลังจอดรถซื้อของอยู่ที่ปากซอยที่เกิดเหตุ มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาไล่และอ้างตัวเป็นเจ้าถิ่น

ต่อมาจึงเกิดมีปากเสียงและบานปลายถึงขั้นชกต่อย เลยเถิดตามคลิปที่ปรากฏ โดยทางผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นับสิบคนพยายามตะลุมบอนตนและญาติๆ นอกจากนี้ยังอ้างว่ามีพ่อค้าบางรายที่อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งเข้ามาเตะใส่อีกด้วย จนทางฝ่ายตนต้องไปคว้ามีดอีโต้ออกมาขู่เพื่อป้องกันตัว กลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างถึงได้ถอยออกไป


ขณะที่ทางด้านกลุ่มผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ก็อ้างว่าทางฝ่ายทางวิศวกรคู่กรณี ได้มองหน้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่งก่อน จึงเกิดความไม่พอใจและโต้เถียงและชกต่อยกันเกิดขึ้น และฝ่ายตนก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย จึงขอแจ้งความกลับด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งทั้ง 2 ฝ่ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะทำการเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และในคลิปทั้งหมด มาทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)
Fr: http://kinorza.com