แบบนี้ก็ได้หรอ? พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือหนุ่มช็อกจมน้ำ แต่กลับถูกเพื่อนอีกเข้าทำร้ายร่างกายจนปากแตกเลือดอาบ!!?

หนุ่มเล่นน้ำคลายร้อน ช็อกจมน้ำอาการสาหัส พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ กลับถูกเพื่อนอีกฝ่ายสั่งห้ามยุ่ง ถือก้อนหินขู่ ก่อนเข้าทำร้ายร่างกายจนปากแตกเลือดอาบ



วันที่ 9 เมษายน 2560 หน่วยอาสากู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ทราบชื่อคือ นายสมพร แสนกล้า อายุ 28 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการปฐมพยาบาลและนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลรัตนบุรี ก่อนส่งต่อโรงพยาบาลสุรินทร์ ขณะนี้อาการยังคงโคม่า

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมพร ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อน จากนั้นเห็นนอนคว่ำหน้าลงในน้ำ เพื่อน ๆ ที่อยู่ด้วยเห็นว่านานเกินไป จึงลงไปนำร่างขึ้นจากน้ำ ขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าให้การช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามได้เหตุการณ์วุ่นวายขึ้น เมื่อเพื่อนของนายสมพร มีอาการคล้ายคนเมา เดินถอดเสื้อ ร่างกายสักลายเต็มตัว สั่งห้ามให้คนอื่นมายุ่ง และโมโหหาว่าคนที่มาช่วยพูดจากล่าวร้าย จึงเดินโวยวายไป-มาในมือถือก้อนหินอยู่ด้วย ทำให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งเด็กและผู้หญิงต่างอกสันขวัญหายเพราะเกรงจะถูกทำร้าย

          ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถนำทางพานายสมพรไปโรงพยาบาล โดยมีรถปิคอัพของชาวบ้านขับตาม 1 คัน และมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรัตนบุรี ขับตามไปด้วยอีก 1 คัน ระหว่างนั้นชายสักลายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด และเข้าไปตัดหน้าให้เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จอดรถ ก่อนลงไปชกต่อยจำนวนหลายหมัด จนอีกฝ่ายปากแตกเลือดอาบทั่วใบหน้า และขับรถหนีไปทันที ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Fr: http://www.siamvariety.com/view-17714.html