เลวยิ่งกว่านรก!! ด.ญ.วัย 13 กรีดร้องลั่นห้อง เพื่อนบ้านแตกตื่น พังประตูช่วย แทบล้มทั้งยืน เจอเด็กถูกปาดคอ เลือดไหลนองบ้าน!!

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 9 เมษายน 2560 ร้อยตำรวจเอกชาติ เตชะนันท์ พนักงานสอบสวนสภ. เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 114 / 5 หมู่ 1 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.ต้นมะม่วง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมกันตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่ มีร่องรอยการต่อสู้ จนข้าวของกระจายเกลื่อนพื้น และพบร่างของ เด็กหญิง เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ ญาติ และเพื่อนบ้านกำลังให้การช่วยเหลือห้ามเลือด ตรวจสอบพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ลักษณะถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอด้านซ้าย กว้างกว่า 5 นิ้ว และมีรอยคล้ายถูกของมีคมฟันอีก 1 แห่งบริเวณคาง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีทำการรักษาโดยเร่งด่วน


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสุรินทร์ แก้วแหร้ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ 8 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆของ ด.ญ.เอ เบื้องต้นทราบว่า นายสุรินทร์พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวกับ นางหนู (นามสมมุติ) ผู้เป็นภรรยา และบุตรสาวสองคน คือ ด.ญ. เอ ผู้บาดเจ็บ และ ด.ญ. บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบครึ่ง ลูกสาวคนเล็กซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติก ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุรินทร์ อุ้ม ด.ญ.บี เดินออกจากบ้าน และรีบปิดประตู และล็อคปิด จากด้านนอก ก่อนจะพาลูกสาวคนเล็ก ขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับออกไป จากนั้นไม่นานได้ยินเสียง ด.ญ.เอร้องตะโกนลั่นขอความช่วยเหลือออกมาจากในห้อง

ชาวบ้านจึงวิ่งกรูกันออกมาดู ก่อนจะมองลอดกระจกบานเกร็ด พบเห็น ด.ญ.เอ นอนจมกองเลือด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งแม่ของผู้บาดเจ็บ และพังประตูเข้าไปรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนแล้วยังไม่ทราบสาเหตุการลงมือในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเริงติดตามตัวพ่อใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

From: http://upsabay.com