รู้ช้าไป! เพียงใช้ถุงชา คุณจะไม่ได้เห็นหนูและแมงมุมในบ้านอีกเลย

เพียงใช้ถุงชา! คุณจะไม่ได้เห็นหนูและแมงมุมในบ้านอีกเลย


เมื่อบ้านของคุณมีรูและรอยแตกตามพื้นหรือกำแพง จะเป็นโอกาสของเหล่าบรรดาหนูเข้ามาพักอาศัย โดยปกติหนูมักจะสร้างรังในที่ที่คุณไม่รู้ หากคุณไม่คอยสังเกตเหล่าบรรดาหนูที่คอยตามรังควานในบ้านของคุณอาจส่งผลต่อสุขภาพมากมาย

มันมักเป็นเศษอาหารที่ตกอยู่ตามพื้น เพื่อป้องกันการบุกรุกของพวกมัน คุณควรมั่นใจว่าบ้านคุณปลอดรอยแตกและรูตามกำแพงหรือพื้น ให้คอยมั่นตรวจสถานที่ที่พวกมันอาจจะเข้าไปอาศัยอยู่ได้ รวมถึงคอยทำความสะอาดแหล่งอาหารของพวกมันด้วย



ชาเปปเปอร์มินท์กำจัดหนู


คุณสามารถกำจัดหนูในบ้านได้ด้วยวิธีง่ายๆ และได้ผลชะงัดโดยใช้ชาเปปเปอร์มินท์ ชาชนิดนี้ทำมาจาก Mentha piperita ชื่อทางพฤกษศาสตร์ของพืชตระกูลเปปเปอร์มินท์ ชาเปปเปอร์มินท์หรืออีกชื่อที่เราคุ้นชินคือชามินท์ ซึ่งเป็นส่วนผสมของใบสเปียร์มินท์ (Mentha spicata) และใบเปปเปอร์มินท์ ชาชนิดนี้ปราศจากคาเฟอีน สิ่งที่คุณจะใช้กำจัดหนูในออกจากบ้านคุณคือ เมื่อดื่มชาเปปเปอร์มินท์เสร็จยังไม่ต้องทิ้งถุงชา ให้เก็บถุงชาที่ใช้แล้วไว้ตามห้องนอนหรือที่ที่คุณรู้สึกได้ว่าจะเจอเหล่าบรรดาหนูซึ่งหากใช้เพียงถุงเดียวจะไม่สามารถต่อกรพวกมันได้ ต้องใช้ถึง 3 ถุงต่อหนึ่งจุดถึงจะเพียงพอ

กลิ่นจากถุงชาจะสามารถขับไล่หนูรวมถึงกำจัดแมงมุมไปจากบ้านของคุณได้ในที่สุดและเพื่อป้องกันการรบกวนจากสัตว์ต่างๆ ต้องมั่นสังเกตตรวจรูและรอยแตกต่างๆ ในบ้านของคุณ


อ้างอิง...healthyfoodstar.com