ช่วยกันแชร์ส่งข่าว! ขอแรง "จิตอาสา" ร่วมกันทำ"ดอกไม้จันทน์" จำนวน 36 แบบ วัสดุพร้อม!

ขอแรง"จิตอาสา"ร่วมกันทำดอกไม้จันทน์ 36แบบ มีวัสดุพร้อม-มีสอนทำ!! เพื่อจัดซุ้มงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ร.9 ทั่ว กทม.

ผู้ว่าฯ กทม. เผยแพร่ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊คเชิญชวนจิตอาสาร่วมกันทำดอกไม้จันทน์จำนวน 36 แบบ เพื่อจัด 101 ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ทั่ว กทม.

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เผยแพร่ภาพและข้อความลงใน เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ระบุว่า

กทม. ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้จัดการเรื่องการจัดสถานที่วางดอกไม้จันทน์  สำหรับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ และประชาชนที่จะมาร่วมในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดย กรุงเทพมหานคร จะจัดไว้ทั้งสิ้นจำนวน 101 ซุ้ม ซึ่งออกแบบโดยกรมศิลปากร และขอเชิญชวนจิตอาสาร่วมกันทำดอกไม้จันทน์เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน 36 แบบ ตามที่สำนักพัฒนาสังคมได้ออกแบบไว้ โดยทางกรุงเทพมหานครจะเป็นผู้จัดหาวัสดุให้ เน้นวัสดุจากธรรมชาติ และจะจัดสอนให้แก่ผู้ที่สนใจที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) หากประชาชนสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 02-2479-4936