ประหารเถอะ!! “พ่อใจทมิฬ” เปิดปากสารภาพแล้ว ชนวนเหตุ แท้จริง ปาดคอ “ลูกสาวในไส้” ปางตาย ก่อนหนีข้ามจังหวัด!!

วันที่ 9 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี ถูกพ่อแท้ๆก่อเหตุ ใช้มีดปาดคอนอมจมกองเลือดเจ็บสาหัสภายใน ห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 114 / 5 หมู่ 1 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี ก่อนจะอุ้มลูกคนเล็ก อายุ 3 ขวบ ครึ่ง ซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติก นั่งซาเล้งก่อนขับหลบหนีไป ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Worranan Sarasalin ได้เผยแพร่ความคืบหน้าของเหตุการณ์สุดสะเทือนใจดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวพ่อใจโหดรายนี้ได้แล้ว ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำ
จับได้แล้ว
วันนี้ 9เม.ย.60 เวลาประมาณ13.30น. มีเหตุหญิงถูกเชือดคอที่ห้องเช่าเลขที่114/5 ซอยทางเข้าวัดท่าศิริ ม.1 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้ก่อเหตุชื่อนายสุรินทร์ แก้วแหล่ อายุ41ปี บ้านเดิมอยู่พัทลุง ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อด.ญ.นาตยา แก้วแหล่ อายุ13ปี เป็นลูกสาวแท้ๆของผู้ก่อเหตุ ถูกเชือดคออาการสาหัส รถกู้ชีพอบต.ต้นมะม่วงนำส่งรพ.พระจอมเกล้า ผู้ก่อเหตุๆได้พาลูกสาวอีกคนอายุประมาณ5ปีหลบหนี โดยใช้ยานพาหนะจักยานยนต์สแมชซาเล้งพ่วงข้าง เลขทะเบียน30 มุ่งหน้าเพชรเกษมขาล่องใต้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น จากการสอบสวน นายสุรินทร์ แก้วแหล่ พ่อใจเหี้ยมรายนี้ ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้มีดปาดคอลูกสาวในไส้จริง เนื่องจากเกิดความโมโหที่ลูกสาววัย13ปี เอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก เคยห้ามปรามหลายครั้งแต่ลูกไม่ฟัง ล่าสุด ก่อนเกิดเหตุ เห็นลูกสาวเล่นเฟซบุ๊กอีก จึงเข้าไปต่อว่า ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกับลูกสาวอย่างรุนแรง โดยตนขณะที่ทะเลาะกับลูกสาว ตนได้ถือมีดอยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะตวัดมีดไปโดนลูกสาวขณะทะเลาะกัน จนเลือดไหลท่วมลำคอ และตามตัวลูกสาว ด้วยตวามตกใจ ทำอะไรไม่ถูก คิดว่าลูกสาวตายแล้ว จึงอุ้มลูกสาวคนเล็กนั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาด้วย แล้วขับหลบหนีไป ก่อนจะมีถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ขณะที่อาการลูกสาววัย 13 ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด






From: http://kinorza.com