แจกันใบแรกที่เห็น บ่งบอกถึงนิสัยที่แท้จริงของคนเลือก

แจกันใบแรกที่เห็น บ่งบอกถึงนิสัยที่แท้จริงของคนเลือก

แน่นอนว่าหลายๆ คนคงชอบอะไรที่แตกต่างกัน และลักษณะสิ่งที่คุณชอบจะสามารถแบ่งแยก ว่าคุณมีนิสัยอย่างไร?เพราะฉะนั้นโปรดเลือกแจกันที่คุณชอบมากที่สุด 1 ใบ

ได้คำตอบหรือยัง?

ถ้าได้แล้วรีบมาดูเฉลยเลย

เลือก แจกัน 1

ดูจากภายนอกคุณมักจะให้ความรู้สึกในเชิงบวก , มองในแง่ดี, แต่ในจิตใจของคุณก็มีช่วงที่อ่อนแออและบอบบาง คุณเฝ้ารอและหวังที่จะได้รับความคุ้มครองจากผู้อื่น คุณเป็นคนที่ไว้ใจได้ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ก็จะยอมแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้ฟัง คุณชอบที่จะยื่นมือช่วยเหลือคนอื่น ๆ แต่กลัวจะมีปัญหามากมาย เพราะฉะนั้นจะพย าย ามพึ่งพาตนเองมากกว่า

 

เลือก แจกัน 2

คุณเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมาก และเป็นคนอ่อนไหวง่าย จะจริงใจกับเพื่อนที่คิดว่าน่าคบ เพราะหวังว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แน่นอนว่าคนที่คุณไม่ชอบก็จะเฉยชากับพวกเขา ถ้าเป็นไปได้ก็ อ ย า ก จะหนีไปให้ไกลจากคนเหล่านี้ คุณให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก แต่กับคนที่คุณรักในบางครั้งคุณก็จะใช้อารมณ์บ้าง เป็นสิ่งที่ไม่มีเหตุผล

เมื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน คุณจะมีความกล้าหาญในการรับผิดชอบ พย าย ามหาสาเหตุที่สำคัญ แล้วแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

 

เลือก แจกัน 3

คุณเป็นคนที่ภาคภูมิใจในตนเองค่อนข้างสูง และเป็นคนความคิดหัวโบราณ ลึกๆ ในใจจะเต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆ มากมาย ที่ไม่สามารถละทิ้งได้ คุณเป็นคนที่อุดมไปด้วยความรู้สึก บางครั้งก็เป็นคนไวต่อความรู้สึก เช่นบางทีคนอื่นพูดคำๆ หนึ่งอาจจะพูดโดยตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ คุณก็จะเก็บไปคิดมาก จ น ทำ ใ ห้ เ สี ย ใ จ ไปหลายวัน

แต่ในช่วงเวลาคับขัน คุณก็จะเป็นคนที่มีสติ พย าย ามแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ เป็นคนปกป้องหน้าตาศักดิ์ศรีของตนเอง จนบางครั้งทำให้คนอื่นได้รับ อั น ต ร า ย ส่งผลให้เกิดความตึงเครียดในความสัมพันธ์กับคนอื่นได้

 

เลือก แจกัน 4

ดูจากภายนอกคุณเหมือนเป็นคนที่เข้มแข็งมาก แต่ส่วนลึกภายในจิตใจคุณเป็นคนอ่อนโยนมากๆ คุณมักจะกดขี่ ข่ ม เ ห ง ตนเอง เป็นคนที่ไม่สามารถทนต่อการ ท ร ย ศ และ ห ล อ ก ล ว ง ของคนอื่นได้ คุณหวังที่มีเพื่อนที่จริงใจ สามารถเชื่อถือได้

ในกรณีฉุกเฉิน คุณจะเป็นคนที่ ขี้ ต ก ใ จ จนทำอะไรไม่ถูก ผลสุดท้ายอาจเป็นเพราะตัวคุณเองที่รู้สึกท้อแท้และถดถอย ทำให้อะไรๆ ไม่ได้ดีขึ้น การหาทางออกแบบนี้ รั้งแต่จะทำให้คุณรู้สึก ก ลุ้ ม ใ จ เปล่าๆ และที่สำคัญคือ ยังทำให้คุณพลาดโอกาสที่ดีบางอย่างไป

ขอบคุณแหล่งที่มา LIEKR