เปลี่ยนผมหยักให้เป็นผมตรง เพียงใช้ น้ำกะทิกับน้ำมะนาว

เปลี่ยนผมหยักให้เป็นผมตรง เพียงใช้ น้ำกะทิกับน้ำมะนาว สำหรับ คนผมตรงก็อยากมีผมหยัก ส่วนคนผมหยักก็อยากมีผมตรง เพราะเราไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ตัวเรามี หรือเราชินกับสิ่งที่เป็น เลยต้องการอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือบางคนแค่อยากที่จะเปลี่ยนลุคตัวเอง ให้ไม่ซ้ำเดิม วันนี้เราได้เคล็ดลับการทำผมมาฝากกับทุกคนๆ จะแค่ไหน ลองมายืดผมด้วยวิธีธรรมชาติกันไหมละค่ะ เพราะวิธีนี้ง่ายแสนง่าย และใช้ส่วนผสมหลักๆ แค่ 2 อย่างเอง อยากรู้เข้ามาดูได้เลยค่ะ

วัตถุดิบและอุปกรณ์

หัวกะทิคั้นเอง หรือ น้ำกะทิสำเร็จรูป (ตามแต่ความสะดวก แต่ถ้าเป็นหัวกะทิก็จะได้ผลที่ดีกว่า)

มะนาว

ตู้เย็นช่องฟรีซ

ภาชนะที่ทนความเย็นได้

ผ้าขนหนูสำหรับโพกศีรษะ

วิธีทำ ตวงน้ำหัวกะทิหรือน้ำกะทิสำเร็จรูป ปริมาณ 2 ถ้วย จากนั้น บีบน้ำมะนาว 1 ลูก ลงไปในกะทิ คนๆ เบาๆ ให้ผสมส่วนผสมให้เข้ากัน นำแช่ส่วนผสมในช่องฟรีซตู้เย็น ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง เมื่อนำภาชนะออกมา จะสังเกตได้ว่าส่วนผสมจะแยกเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ชั้นครีมของกะทิที่เข้มข้น และชั้นน้ำใสๆที่เหลือ ให้คุณตักเฉพาะส่วนครีมเข้มข้นออกมาใช้บำรุงผมเท่านั้น

ชะโลมครีมกะทิที่เตรียมไว้ให้ทั่วเส้นผม เพียงเท่านี้เราก็จะได้ผมแบบที่เราต้องการ แถมทำเองได้ง่ายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเข้าร้าน แถมไม่เปลืองเงินอีกด้วย ส่งต่อให้กับเพื่อนๆของคุณด้วยนะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่านค่ะ