4 ปีนักษัตร รวยด้วยลำแข้งตัวเอง ปีนี้ต้องอดทน จะผ่านเรื่องเลวร้าย

ในช่วงนี้ ด ว ง ชะตาของใครหลายคนมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้อง ร ะ มั ด ร ะ วั ง

อาจารย์ออ จากเฟซบุ๊กเพจ  เผย 4 ปีนักษัตร รวยด้วยลำแข้ง เป็นปีที่ต้องอดทน ถึงจะรวยด้วยตัวเอง

สำหรับ 4 ปีนักษัตร ประกอบด้วย

ปีมะโรง

คุณไม่เคยท้อหรือหยุดฝัน และรับผิดชอบโครงการงานต่างๆ อย่างเต็มที่ ในระยะนี้เองที่คุณจะได้สัมผัสกับความสำเร็จอันแสนจะหอมหวาน และสืบทอดองค์ความรู้ของคุณต่อไป ช่วงนี้คุณไม่ค่อยมี ค ว า ม  เ สี่ ย  ง ด้านการเงินซึ่งต่างจากปกติ คุณจะมีแนวคิดริเริ่มบางอย่างที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณกำลังดำเนินการอยู่ หารู้ไม่ว่าสิ่งนี้แหละจะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่ไม่ใช่แค่วัตถุสิ่งของ แต่เป็นความอิ่มเอมใจอีกด้วย คุณจะได้รับข้อเสนอให้เลื่อนตำแหน่งขึ้นไปในระดับที่สูงขึ้น แต่แน่นอน คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ แต่ก็ไม่ได้มี แ ร ง ก ด ดั น อะไร ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพอใจของคุณ

ปีมะเส็ง

เป็นปีของคุณอย่างไม่ต้องสงสัยเลย คุณจะมีแรงพลังในการทำงานขั้นสุด และหาเงินได้มหาศาลโดยไม่ต้องออกแรงอะไรมากมาย สิ่งที่ท้าทายคุณคือการที่ยังต้องค้นหาจุดดุลยภาพแห่งจริยธรรมระหว่างตัวคุณเพียงคนเดียวกับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนส่วนรวม คุณต้องมั่นใจว่าทุกครั้งที่คุณทำงานจะไม่มีการทำร้ายคนอื่นเกิดขึ้น เพราะถ้าคุณทำ สิ่งที่คุณทำจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองนั่นแหละ คุณสามารถออมเงินไว้ใช้ได้ถึงปีถัดไปเลยทีเดียว หลังจากที่ได้พยายามทำมาระยะหนึ่งแล้วจนถึงตอนนี้ คุณจะได้รับการส่งเสริมให้ได้แสดงฝีมือในการทำงาน แม้ว่าคุณจะไม่ได้อะไรตอบแทนเลยก็ตาม แต่คุณก็มีความสุขและอีกอย่างหนึ่งคือประสบการณ์นี้ก็เป็นประโยชน์สำหรับคุณด้วย

ปีมะแม

เรียกได้ว่าเป็นปีทองด้านการงานการเงินของคุณเลยทีเดียว สังคมแวดล้อมจะเปิดโอกาสให้ได้ทำงานในสายงานที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพที่คุณได้ร่ำเรียนมา แม้ว่าช่วงแรกคุณจะไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ เลยก็ตาม แต่ประสบการณ์ที่คุณได้รับจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาทักษะความสามารถของคุณ และได้ติดต่อประสานงานกับคนใหญ่คนโตที่มีส่วนช่วยให้ฐานะทางการเงินคุณดีขึ้น

แต่จงสังเกตการณ์อย่าง ร ะ มั  ด ร ะ วั ง ก่อนที่จะร่วมโปรเจ็กต์ กิจกรรม หรือร่วมทีมกับใครก็ตาม คุณจะต้องสามารถปรับตัวให้เข้ากับเขาให้ได้ ไม่ว่าจะเกิด ปั ญ  ห า หรือข้อสงสัยใดๆ เร็วๆ นี้คุณจะมีคนที่คอยปกป้องและช่วยเหลือให้เจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น

ปีมะเมีย

บางครั้งคุณรู้สึกว่าต้องทำอะไรแบบเร่งรีบเพื่อไปให้ถึงจุดหมายอันยาวไกลที่คุณตั้งเอาไว้ หากคุณพอจะกำจัดความกังวลใจลงไปได้บ้าง คุณก็จะสามารถคบค้าสมาคมกับผู้ที่ข้องเกี่ยวอยู่ในวงการธุรกิจที่มีเงินสะพัดได้ หรือคนที่จะช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานของคุณเพื่อพัฒนาต่อยอดต่อได้ ในปีนี้คุณจะมีความมั่นคงมากกว่าเดิมหากคุณลองเป็นคนสุขุมและให้เกียรติคนมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก อันจะทำให้คุณมีสภาวะทางอารมณ์ที่มั่นคงแน่วแน่และตัดสินใจอย่างถูกต้องรอบคอบ

ในปีนี้คุณจะได้ใช้เวลาที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าและชาญฉลาด ส่วนเรื่องรายได้ก็จะมีความมั่นคง