หมดกรรม เรื่องหนี้สิน 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ คนมีหนี้ ควรไป

ท่านใ ดมีกรรมเรื่องหนี้สิน ใช้หนี้เท่าไห ร่ก็ไม่หมด มีหนี้เดิมๆ เป็น 10-20 ปีก็ไม่หมด ขอแนะนำให้ท่านไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อกราบไหว้ขอพร โดยเรามี 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มาฝากเพื่อน ๆ ใครที่อยากปลดหนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญเสริม ด ว ง การเงินสักครั้งในชีวิต เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และยังเป็นสิริมงคลกับชีวิตด้วย จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกั นเ ล ย

1. พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

มีเสียงเล่าลือกันมาช้านานว่า สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ท่านทรงมีพระเมตตาต่อประชาชนที่ เป็นหนี้ เพราะในอดีตเราเคยเป็นหนี้ประเทศจีนจึงทำให้พระองค์เข้าใจหัวอกของ ลูกหนี้ หากไปขอพรจึงมักจะสมหวัง แต่คุณจะต้องเป็นคนมีความซื่อสัตย์ เป็นหนี้เพราะทำมาหากิน ไม่ใช่เพราะไปค ดโ ก งเงินเขามาล่ะ

2. พระพุทธไตรรัตนนายก/หลวงพ่อโต ซำปอกง วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา

พระพุทธไตรรัตนนายกหรือหลวงพ่อโต ซำปอกง พระพุทธรูปปูนปั้นปิดทองปางมารวิชัย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คนที่ทำการค้าขาย หากได้มาตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าองค์หลวงพ่อโต คุณจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า การค้าร่ำรวย ปลดหนี้ได้สบาย

3. หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา วัดจันทาราม(วัดท่าซุง) จ.อุทัยธานี

หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา พระพุทธรูปนามมงคลนี้เป็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ประดิษฐานอยู่ที่วัดจันทารามหรือวัดท่าซุง หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเคยกล่าวว่า หลวงพ่อเงินไหลมาเทมานี้บันดาลลาภได้มากนัก เพราะเงินที่นำมาสร้างนี้ก็มาจากเงินที่ประชาชนศรัทธาหลั่งไหลมาทำบุญ

ถือเป็นการชำระหนี้สงฆ์ แถมยังมีเรื่องเล่าว่าคนเป็นหนี้นับสิบล้าน ไปตั้งจิตอธิษฐานขอปลดหนี้ ไม่น่าเชื่อว่าภายในเวลา 7 วัน เขาก็สามารถหาเงินมาปลดหนี้หลายสิบล้านได้

4. หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

พระเจ้าทันใจ หมายถึงพระพุทธรูปที่สามารถสร้างเสร็จได้ภายใน 1 วัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำกันได้ง่าย ๆ พุทธศาสนิกชนจึงเชื่อว่าท่านมีพระพุทธานุภาพ ที่จะสามารถบันดาลให้เกิดโชคลาภ และความสมปรารถนาได้ทันอกทันใจเมื่ออธิษฐานขอพร

5. หลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครนายก ที่นักเสี่ยงโชคทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เชื่อกันว่าหากใครได้ไปขอพรหลวงพ่อปากแดงเรื่องการทำมาหากินมักจะสมหวัง ร่ำรวย ปลดหนี้กันได้เกือบทุกราย บางคนก็กลายเป็นเศรษฐีแบบไม่รู้ตัว

รู้อย่างนี้แล้ว ท่านไหนที่อยู่ใกล้สถานที่ไหน ก็ลองหาเวลาไปสักการะบูชากันนะจ๊ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: siamvariety