ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว 8 ยี่ห้อสุดฮิต การันตีใช้ดีจนอยากบอกต่อ

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว ยี่ห้อไหนใช้ดี เหมาะกับคนเป็นสิว ลองเลย ! แล้วคุณจะหลงรักจนอยากบอกต่อ

          เชื่อว่าสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวคงจะหนักใจกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันอย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่ว่าจะเลือกใช้อะไรก็ต้องระวัง จะลองพร่ำเพรื่อก็ไม่ได้ เดี๋ยวสิวเห่อขึ้นมาล่ะยุ่งเลย อย่าง "ครีมกันแดด" ก็เช่นเดียวกัน ต้องเลือกให้ดีและต้องมั่นใจว่าใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างที่ใช้ดี วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมครีมกันแดดที่คุณสาว ๆ ทั้งหลายบอกต่อว่าเหมาะกับคนเป็นสิวมาแนะนำกันแล้วค่ะ งานนี้ใครที่กำลังตามหาครีมกันแดดในดวงใจกันอยู่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด !


ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : eucerin.co.th

1. Eucerin Sun Protection Acne Oil Control SPF50 PA+++

          ครีมกันแดดแบรนด์ดังที่คนเป็นสิวต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับตัวนี้เหมาะกับทั้งสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว และหน้ามันค่ะ นอกจากจะช่วยกันแดดได้เริดสุด ๆ แล้ว ยังช่วยลดฝ้า ลดสิว เนื้อเจลก็ซึมเร็ว ทำให้หน้าแห้ง ไม่เหนียว และไม่เป็นคราบเลยค่ะ ราคา 1,260 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก SpectraBAN

2. SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++

          ครีมกันแดดยอดนิยมของคนเป็นสิว ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อครีมค่ะ ทาแล้วไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวมาก ๆ ดังนั้นจึงเหมาะกับทั้งคนที่เป็นสิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันแน่นอนค่ะ ราคา 280 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Smooth-E Thailand

3. Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF50+ PA+++

          สำหรับตัวนี้ถือว่าเป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและครีมกันแดดเลยล่ะค่ะ สามารถใช้ได้กับทั้งผิวธรรมดาและเป็นสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตันหรือเป็นสิวเพิ่ม นอกจากนี้ยังช่วยให้หน้าขาวขึ้น มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อครีมสีขาว และสีเบส สำหรับสีเบสสามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้ด้วยนะคะ ราคา 295-770 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : biorethailand.com

4. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


          ครีมกันแดดสุดฮิตที่ติดในทุกโผ แม้กับสาว ๆ ที่เป็นสิวก็ไม่พลาด ! สำหรับตัวนี้ขึ้นชื่อว่าบางเบามาก ๆ เลยค่ะ ทาแล้วเนื้อครีมจะกลายเป็นน้ำ ผิวหน้าจะรู้สึกว่าบางเบาเหมือนไม่ได้ทาครีมกันแดด แต่ช่วยกันแดดได้ดีโดยที่หน้าไม่เป็นคราบ ระหว่างวันก็สามารถทาทับเมคอัพได้เลยโดยที่เมคอัพไม่หลุดด้วยนะคะ ราคา 420 บาท


ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก MizuMi_Official

5. Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF50+ PA++++

          อีกหนึ่งครีมกันแดดสูตรน้ำที่ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาสบายผิว แต่กันแดดได้ขั้นเทพ ตัวนี้ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่เกิดมาเพื่อสาว ๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิวโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ราคา 890 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : provamed.co.th

6. Provamed Sun Aqua Serum SPF50

          ครีมกันแดดสูตรน้ำอ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้ทาแล้วบางเบาไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยค่ะ แถมยังซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่ทิ้งคราบขาว ที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และช่วยลดการอักเสบของสิว ใช้ไปนาน ๆ ยังจะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ ถือเป็นอีกตัวที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ราคา 450 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : larocheposay-th.com

7. La Roche-Posay Anthelios XL N Dry Touch Gel-Cream SPF50+

          ครีมกันแดดสูตรเนื้อเจล สำหรับผิวมัน บอบบาง และเป็นสิวง่ายค่ะ ตัวนี้ไม่มีทั้งน้ำหอมและพาราเบน มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วจะไม่เป็นสิวเพิ่มแน่นอนค่ะ แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า เนื้อเจลแห้งเร็ว เกลี่ยง่าย ระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ถือเป็นอีกตัวที่น่าบอกต่อสำหรับคนเป็นสิวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ราคา 1,300 บาท

ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว
ภาพจาก : cetaphil.co.th

8. Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+


          ปิดท้ายกันที่ครีมกันแดดที่คนเป็นสิวจะไม่รู้จักไม่ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อนี้เขาทำมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง และแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และตัวนี้ก็เป็นครีมกันแดดที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ของยี่ห้อนี้ เพราะสามารถปกป้องผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนกับผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวและชอบออกแดดหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำค่ะ ราคา 1,155 บาท

          สาว ๆ ที่มีปัญหาสิวทั้งหลาย ร้อนนี้รีบจัดเลยค่ะ เพราะนี่แหละคือครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ คอนเฟิร์มแล้วว่าใช้ดีจนอยากบอกต่อ !!

https://women.kapook.com/view171023.html