สาวเหยื่อแก๊งรุมโทรมเผยนาทีสลด เคยจับมือปลอบคนที่ถูกข่มขืนพร้อมกัน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

      สุดสะเทือนใจ เหยื่อสาวในคดีถูกรุมข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่ามานานหลายปี เผยครั้งหนึ่งเคยจับมือให้กำลังใจเพื่อนสาวข้าง ๆ ที่ถูกกระทำชำเราพร้อมกัน

      เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานการพิจารณาคดีชวนสลดจากศาลประเทศอังกฤษ โดยเผยว่า หญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งเคยตกเป็นเหยื่อถูกแก๊งชายฉกรรจ์สมาชิกกลุ่มการท่องเที่ยวชุมชนในออสเวสต์ทรี เคาท์ตีชาร์ปเชอร์ จับตัวไปข่มขืนกระทำชำเราบนรถตู้หลายต่อหลายครั้ง เป็นเวลาเนิ่นนานตั้งแต่อายุ 13-17 ปี


      โดยรายชื่อผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ประกอบไปด้วย ร็อคกี้ อีแวนส์ อายุ 22 ปี และ เจมส์ ดีน อีแวนส์ อายุ 21 ปี จากเมืองเชสเตอร์, จิมมี่ ดีน โฮลเดน อายุ 20 ปี จากเมืองวิดเนส, ซิลเวสเตอร์ มาร์ติน ไพรซ์ อายุ 19 ปี, แดนนี อาร์เธอร์ โรเบิร์ต อายุ 31 ปี และบิลลี่ โจ อีแวนส์ อายุ 21 ปี จากเมืองออสเวสต์ทรี ทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปขึ้นศาลเพื่อพิจารณาดำเนินคดี รวมแล้วหลายถูกตั้งข้อหาด้วยกันหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็น ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำความรุนแรงทางเพศ และค้ามนุษย์

      โดยศาลระบุว่า เหยื่อสาวรู้จักกับร็อคกี้ อีแวนส์ เป็นครั้งแรกผ่านทางเพื่อนของเธอ หลังจากนั้นมาเธอก็ถูกบังคับให้ขึ้นไปบนรถตู้ก่อนจะถูกรุมข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่ามานานหลายปีด้วยกัน เธอสารภาพว่า เคยพยายามจะหลบหนีออกมา แต่ประตูรถตู้ถูกล็อคไว้ และพวกชายเหล่านั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอจนกว่าจะสำเร็จความใคร่ แถมบางครั้งพวกเขายังจับขาเธอตรึงไว้ให้คนอื่น ๆ กระทำชำเราเธอ พร้อมกับถ่ายภาพเก็บไว้

      นอกจากนี้ รายงานจากทางศาลยังได้ระบุว่า ในครั้งหนึ่ง เหยื่อสาวรายนี้ที่กำลังถูกข่มขืนเคยจับมือปลอบใจหญิงสาวข้าง ๆ ที่กำลังถูกกระทำชำเราโดยชายอีกราย ซึ่งนับว่าเป็นเหตุการณ์สุดสลดชวนน่าเวทนาอย่างที่สุด

      อย่างไรก็ดี การคดีความดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการพิจารณาตัดสินต่อไป