ญี่ปุ่นบุกรวบกลุ่มผลิตหนังโป๊ ส่งต่อไปขายในสหรัฐฯ-เว็บโป๊ ทำเงิน 430 ล้าน

ญี่ปุ่นบุกรวบกลุ่มผู้ผลิตหนังโป๊ พบหญิงไต้หวันเป็นเจ้าของ ถ่ายทำในญี่ปุ่น ก่อนส่งต่อไปขายในสหรัฐฯ และเว็บสยิว Caribbeancom

          วันที่ 11 มกราคม 2560 สำนักข่าวเอ็นเอชเค ของประเทศญี่ปุ่น มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของญี่ปุ่นได้ดำเนินการจับกุม นางเฉิน เม่ย วัย 67 ปี ผู้ต้องหาชาวไต้หวันซึ่งเป็นประธานของบริษัท Pierrot ผู้ผลิตหนังโป๊ ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 6 ราย โดยการจับกุมดังกล่าวมีขึ้นหลังพบกลุ่มผู้ต้องหาได้ดำเนินการผลิตหนังโป๊ที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ ภายในประเทศญี่ปุ่น ก่อนส่งไปจำหน่ายในสหรัฐฯ ผ่านทางบริษัทของไต้หวัน รวมถึงมีการจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ "Caribbeancom"


          ทั้งนี้ภายหลังจับกุมผู้ต้องหารายอื่นยังคงให้การปฏิเสธ แต่นางเฉินยอมรับว่าธุรกิจดังกล่าวสร้างรายได้ราว 1.4 พันล้านเยน หรือราว 430 ล้านบาท ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ทางตำรวจจะดำเนินการสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยได้ประสานความร่วมมือไปยังตำรวจของสหรัฐฯ และตำรวจไต้หวันแล้ว


          อนึ่ง ธุรกิจหนังผู้ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นได้กำหนดให้ต้องมีการเซ็นเซอร์ก่อน จึงสามารถนำมาจำหน่ายได้อย่างถูกกฎหมาย แต่หากไม่มีการเซ็นเซอร์จะนับเป็นสิ่งผิดกฎหมาย



หนังโป๊

หนังโป๊

ภาพจาก livedoor.biz, Caribbeancom