“บอล กฤษณะ” ควงแม่-ทนายความ เข้ามอบตัวแล้ว

วันที่ 30 พ.ย.59 เวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ ว่า นายสันต์ กาวิชัย ทนายความ นำนายกฤษณะ อมิตรสูญ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 737/2559 เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ในคดีร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยได้เดินทางมาพร้อมกับพร้อมด้วยนางสาวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง มารดา

นายกฤษณะ กล่าวว่า “จริงๆ อยากมาในช่วงเช้าวันนี้ แต่เมื่อวานนี้ (29พ.ย.) ตำรวจทำการสอบสวนตนเป็นเวลานานกว่า 10 ชั่วโมง ทำให้ตนเกิดความเครียด ประกอบกับตนไม่ได้พักผ่อน 3-4 วันเเล้ว วันนี้จึงได้พักผ่อน พอรู้ข่าวว่ามีการออกหมายจับ ตนจึงเข้ามามอบตัวตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ถ้าตนผิดจริงก็จะยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำ แต่ยืนยันว่าความยุติธรรมน่าจะช่วยให้ตนรอดจากเหตุการณ์นี้”

ด้านนายสันต์ กาวิชัย ทนายความ กล่าวว่า ส่วนการยื่นประกันตัวนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าจะดำเนินการตามกระบวนการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก
ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาในคดีนี้เข้ามามอบตัวแล้ว 2 คนคือ นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 736/2559 และนายฐานันดร หมั่นแสวง ผู้ต้องหาตามหมายจับ 738/2559 ซึ่งทั้งสองคนเป็นพนักงานร้านมาลินสกาย ซึ่งมีส่วนร่วมลงมือทำร้ายร่างกายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์  เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยทั้งสองคนเดินทางมาพร้อมทนายความ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวนเพิ่มเติม เเละก่อนหน้านี้นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ หรือโกแอะ การ์ดของนายบอลได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณที่มา: http://www.springnews.co.th/crime/332582