4 นางแบบเศร้า อดเดินแฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท ล่าสุด จีจี้ ฮาดิด ก็ไม่ได้ไปด้วย

  4 นางแบบจากรัสเซียและยูเครน ไม่ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ หลังถูกปฏิเสธวีซ่าเข้าประเทศ ล่าสุด จีจี้ ฮาดิด เผยไม่ได้ไปเดินด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุยังไม่ยืนยันแน่ชัด

          
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก ที่มีผู้ให้ความสนใจและเฝ้ารอติดตามชมเป็นจำนวนมาก สำหรับ วิคตอเรีย ซีเคร็ท แฟชั่นโชว์ (Victoria's Secret Fashion Show 2017) โดยงานปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า จะมีบรรดาเหล่านางแบบจำนวนมากกว่า 50 คน มาร่วมเดินแบบในงานครั้งนี้


แฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017
จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)
           ทว่าล่าสุด เกิดเหตุชวนน่าตกใจขึ้น เมื่อมีนางแบบจำนวน 4 คน ที่ไม่สามารถไปร่วมเดินแบบที่งานแฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่นครเซี่ยงไฮ้ โดยเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ เผยรายงานอ้างอิงตามรายงานของเว็บไซต์ Fashionista ระบุว่า นางแบบสาวจากรัสเซีย 3 คน ได้แก่  จูเลีย เบลยาโควา (Julia Belyakova), เคท กริโกเรียวา (Kate Grigorieva) และไอรีนา ชารีโปวา (Irina Sharipova) รวมทั้ง ดาชา คลีย์สตัน (Dasha Khlystun) จากยูเครน 1 คน ถูกปฏิเสธวีซ่าเข้าประเทศจีน ทำให้หมดสิทธิ์เข้าร่วมการเดินแบบบนเวทีแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ แต่ทั้งนี้ รายงานไม่ได้เผยถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการถูกปฏิเสธวีซ่าของนางแบบสาวทั้ง 4 คนดังกล่าว

          
อย่างไรก็ดี รายงานเผยคาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับข่าวก่อนหน้านี้ กรณีนางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 14 ปี หมดสติกลางแคทวอล์กเดินแบบแฟชั่นโชว์ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากทำงานติดต่อกันนานถึง 13 ชั่วโมง จนเสียชีวิตในที่สุด เนื่องจากอาการอ่อนเพลียขั้นรุนแรง ซึ่งขณะนี้คดีความยังอยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่รัสเซีย (อ่านเพิ่มเติม : นางแบบสาววัย 14 ล้มกลางเวทีแคทวอล์กดับสลด หลังทำงานติดต่อกัน 13 ชม. !)

           นอกจากนี้ ล่าสุด บรรดาแฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามงานเดินแบบครั้งนี้ยังต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อ จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ซูเปอร์โมเดลสาวสุดฮอต ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า เธอรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่สามารถไปร่วมงานเดินแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ประเทศจีน ในปีนี้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้เหล่านางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท ทุก ๆ คนทำให้เต็มที่ รอลุ้นที่จะได้ชมผลงานงดงามของเหล่านางฟ้า และเธอจะอดใจรอสำหรับงานในปีหน้า

แฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017
ดาชา คลีย์สตัน (Dasha Khlystun)

แฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017
ไอรีนา ชารีโปวา (Irina Sharipova)

แฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017
จูเลีย เบลยาโควา (Julia Belyakova)

แฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017
เคท กริโกเรียวา (Kate Grigorieva)




           อย่างไรก็ จีจี้ ฮาดิด ไม่ได้ระบุสาเหตุที่แน่ชัดของการไม่ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ แต่ได้มีการตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับกรณีของ 4 นางแบบที่ถูกปฏิเสธวีซ่าเข้าประเทศจีน ทั้งนี้ยังได้มีการตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเกี่ยวกับประเด็นก่อนหน้านี้ กรณีที่จีจี้อัดคลิปทำหน้าล้อเลียนพระพุทธรูป ทำให้ชาวเอเชียรวมไปถึงชาวจีนไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ข้อสงสัยต่าง ๆ ดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด

ภาพจาก Instagram iamjuliabelyakova, _kate_g_, irinasharipova, dariakhlystun, gigihadid
ข้อมูลจาก
fashionista.com, thisisinsider.com