วิธีการทำบุญ ช่วยแก้ในเรื่องของเงินทอง เก็บเงินไว้ไม่อยู่

แนะนำวิธีการทำบุญที่จะช่วยให้ตัวคุณนั้นแก้ปัญหาในเรื่องของการเงิน เก็บเงินเอาไว้ที่ตัวไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายมากมาย มีหนี้สินล้นพ้นตัว เราได้มีวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายๆ เป็นความเชื่อในเรื่องของคนโบราณที่สืบทอดต่อกันมา ทำไว้เพื่อความสบายใจ ทำเอาไว้เพื่อที่จะให้ชีวิตของคุณดียิ่งขึ้น ให้ท่านทำบุญด้วยการถวายของหรือให้ทำบุญตามด้านล่างนี้

1 บาตรพระให้เราใส่บาตรด้วยข้าวสา รเลือกชนิดที่ดีที่สุด ใส่ให้เต็มและให้ใช้ถุงพลาสติกห่อก่อนที่เราจะใส่บาตรลงไปด้วย เพราะเวลาเปิดฝาบาตรข้าวจะหก เก็บลำบาก อานิสงส์ที่ตัวท่านจะได้รับจะให้มีกินมีใช้อย่างไม่หมด ไม่อดอยา กในเรื่องของการทำมาหากิน ข้าวสา รที่ใส่อยู่ในบาตรจะช่วยในการชำระหนี้ให้นายเวรที่เขาได้จอง เ ว รเรา ข้าวสา ร 1 เม็ดคูณอานิสงส์ในพระพุทธศาสนา ตัวเราได้อานิสงส์คืนมาเป็นล้านๆเม็ด การเงินของเราจะคล่องตัวได้เร็ว

2 หากท่านใดที่มีความรู้สึกว่า การเงินไม่คล่องตัว มีก ร ร มทางการเงินที่มีเยอะเหลือเกิน ใช้เขาเท่าไหร่ก็ยังไม่หมดเสียที หรือมีปัญหาในด้านการเงินอยู่ตลอด นั่นแสดงได้ว่าชาติที่แล้วนั้นได้ติดหนี้เขาเอาไว้เยอะ จะต้องแก้ด้วยการถวายข้าวสา รที่หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวกไป 1 กก ถวายเป็นสังฆทานวัดไหนก็ได้ ตามที่สะดวก เช่นน้ำหนัก 63 กก. ก็ให้ถวาย 64 กก.

หากทำไม่หมดในทีเดียวก็ให้แบ่งทำภายใน 3 เดือน และให้ตั้งใจกรวดน้ำขอชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการที่ตัวเราถวายข้าวสา รเหล่านี้

3 ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูงเช่นแท่นประทับพระพุทธรูป เก้าอิ้ อาสนสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน

4 ทำบุญด้วยการทำซุ้มประตูวัด หรือ ทำป้ายเป็นการบอกทางไปยังวัด

ชำระหนี้สงฆ์ ที่ให้ทำใน 4 ข้อข้างต้น เพราะ บางท่าน ก ร ร มเก่าหนักมากๆ แก้แบบทั่วๆ ไปไม่ได้ ต้องแก้ด้วยการกระทำเหล่านี้หากไม่แก้ ก็จะหนัก จะมีเงินมาช่วงไหน ก็จะพลัดไป จะมีโอกาสดีๆเมื่อไหร่ ก็จะพลาดไปทุกๆ ทีลองทำดู ไม่เสียหาย ก ร ร มหากแก้ถูกจุด มันก็หลุดชีวิตจะดีขึ้น

ขอให้ทำด้วยความจิตศรัทธาและมีความตั้งใจมีความเชื่อมั่นสิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อของคนโบราณที่เขาได้ทำกันมาเนิ่นนานเพื่อความสบายใจและเพื่อเป็นการเสริมบุญเสริมบารมีทางด้านการเงินของตัวคุณ