บอกได้เเม่นเป้ะ ตัวเลขบอกนิสัยของคุณได้ เลือกได้แค่ 1 เลข

สำหรับในวันนี้เราจะมาทายตัวเลข ที่สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของผู้ที่เลือกได้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่จำเป็นจะต้องเลือกตัวเลขทั้ง 4 ตัวเลือกนี้ โดยมีข้อแม้ว่าคุณจะต้องเลือกได้แค่ตัวเลขเดียวที่คุณชื่นชอบมากที่สุดเท่านั้น ตัวเลขเหล่านี้จะบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัย ท่าทางในการใช้ชีวิต แนวทางในการใช้ชีวิต และสิ่งที่จะประสบความสำเร็จในช่วงอนาคต

โดยตัวเลขทั้ง 4 ตัวเลือกนี้ ประกอบไปด้วยเลข 7 8 9 0 เลขทั้งหมดนี้สามารถบอกอนาคตของคุณได้เลย โดยวิธีการเล่นก็คือให้เลือกตัวเลขที่ชอบแค่ตัวเลขเดียวเท่านั้น แล้วทำการอ่านทำความเข้าใจ เมื่อตรงมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของชีวิต และสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้น แนะนำว่าให้เซฟหรือเอาไว้ให้เพื่อนๆได้อ่าน เพื่อที่จะเป็นบุญกุศล และบอกลักษณะนิสัยของเพื่อนรอบข้างต่อๆกันไป

เลข 7 บอกได้ถึงการเป็นคนมั่นคง ตรงไปตรงมา

ลักษณะของคนที่ชอบเลข 7 หรือว่าเลือกเลข 7 บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นคงในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างมาก คำว่ามั่นคงในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง แต่เป็นเรื่องของลักษณะนิสัยที่มีความมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง คุณเป็นคนประเภทที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบทำอะไรให้มันวุ่นวายใจ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครมากสักเท่าไหร่ ยกเว้นกับเพื่อนรอบข้างที่สามารถไว้ใจได้ คุณเป็นคนที่เวลาทำอะไรสักอย่างแล้วจะทำเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา มีความตั้งใจในการงานที่ทำอยู่

เวลารักใครสักคนนึงจะรักด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ คิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น รักเดียวใจเดียว มีความซื่อสัตย์ในความรักเป็นที่สุด ลักษณะชีวิตของคนที่ชอบเลข 7 นั้นมักจะเป็นคนที่ทำมาค้าขายขึ้น หากมีอาชีพในเรื่องของการค้าการขายจะประสบความสำเร็จสูง สำหรับใครที่อยู่ในช่วงลำบากในตอนนี้ แนะนำว่าให้สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยการทำมาค้าขาย เก็บเล็กผสมน้อยจะประสบความสำเร็จเอง สิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงนี้คือสวดมนต์ภาวนาก่อนนอน ขอบคุณกุศลจงช่วยหนุนนําให้ชีวิตให้ดีขึ้นในทุกๆเช้าที่ตื่นขึ้นมา

เลข 8 บอกถึงการเปลี่ยนแปลง

สำหรับคนที่เลือกตัวเลข 8 นี้ ส่วนใหญ่มักจะมีลักษณะนิสัยที่ชอบการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดี ไม่ชอบการจมอยู่กับที่ เป็นคนที่พยายามและขวนขวายหาความรู้ใส่ตัวเองอยู่เสมอ อยู่เฉยๆไม่ได้ มักจะเป็นคนที่ชอบสร้างสรรค์ผลงาน หาเงินหาทองเข้าตัวอยู่สม่ำเสมอ เป็นคนที่ชอบเดินทางเพื่อตัวเอง

ลักษณะนิสัยของคนที่เลือกเลขแบบนี้ มักจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพยายามชี้นิ้วสั่ง ไม่ชอบการไม่ตรงต่อเวลา การไม่รักษาคำพูด การไม่รักษาน้ำใจ โดยเฉพาะสิ่งที่ไม่ชอบที่สุดก็คือการโกหก

ตัวเลข 8 บ่งบอกถึงการไม่สิ้นสุด นั่นก็คือหากคุณเป็นคนหนึ่งที่พยายาม คุณจะประสบความสำเร็จอย่างไม่สิ้นสุดแน่นอน เลข 8 เป็นเลขที่ดี เป็นเลขที่มีความเป็นมงเป็นคล ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงานด้วยตนเองมากกว่าการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม ช่วงนี้แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา นั่งสมาธิก่อนนอน คิดทบทวนสิ่งที่ผิดพลาดที่ทำมาในอดีต แล้วพยายามปรับเปลี่ยน เช้าวันรุ่งขึ้นชีวิตจะดีขึ้นแน่นอน

เลข 9 อำนาจวาสนาและการก้าวหน้า

สำหรับใครที่ชื่นชอบเลข 9 เป็นพิเศษ หรือว่าคนที่เลือกเลข 9 ในบทความนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าคนที่เลือกเลข 9 มักจะเป็นคนที่พิเศษจริงๆ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ ใครมาดีมาร้ายไม่สำคัญไปกว่าสิ่งที่จะแสดงออกไป คุณเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมยังมีจิตใจดีด้วย มีความจริงใจเสมอมา เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เวลารักใครสักคนนึงนั้นจะทำให้ความทุ่มเท ไม่ชอบการคบซ้อน ชอบคุยคนเดียว ในเรื่องของการพูดการจามักจะเป็นคนที่ปากแข็งพอสมควร ไม่ค่อยพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดออกไปก็เท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องความรักและการเงิน

ลักษณะพิเศษของคนที่เลือกเลข 9 มักจะเป็นคนที่มีความนุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจ เป็นคนที่รักษาน้ำใจคนอื่นมากกว่ารักษาน้ำใจตัวเอง ลักษณะเฉพาะก็คือเป็นคนที่ให้คำปรึกษาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี แต่พอตัวเองมีปัญหาไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาของตัวเองในเรื่องของคำปรึกษาได้

เลข 9 + ถึงอำนาจวาสนาและการก้าวหน้า ก้าวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยบุญด้วยวาสนาจะคอยหนุนนำคนที่สร้างความดี จะยิ่งทวีคูณขึ้นไป แนะนำว่าสวดมนต์ภาวนา อยู่ในหลักศีลธรรมอันดีแล้วจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการใช้ชีวิตเป็นที่สุด

เลข 0 ความสำเร็จ

ตัวเลขนี้ไม่ได้บ่งบอกถึงการสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง หลายคนมักจะคิดว่าตัวเลข 0 เป็นตัวเลขที่ไม่ดี แต่บอกเลยว่าคิดผิด ตัวเลขศูนย์นั้นเป็นวงโคจรของทุกสิ่งทุกอย่าง ดูลักษณะนิสัยของคนที่ชอบเลข 0 จะเป็นคนที่ไม่ชอบเหมือนใคร ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าไปสักเท่าไหร่ มักจะมีเส้นทางเป็นของตัวเองเสมอ เป็นคนที่ไม่อ่อนข้อให้กับใครง่ายๆถ้าไม่รู้จักลักษณะนิสัยที่แท้จริง

เลข 0 ยังบอกถึงลักษณะการใช้ชีวิต นั่นก็หมายความว่า คุณเป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ ไม่ยอมเสียอะไรโดยเปล่าประโยชน์ คุณเป็นคนที่มีลักษณะการคิดที่ดี คิดหน้าคิดหลังเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรที่เป็นเรื่องเล็กเรื่องน้อยหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม มักจะนึกถึงสิ่งที่ตามมาในการกระทำช่วงนั้น คุณเป็นนักคิดวิเคราะห์พิจารณาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องของการวางแผนเกี่ยวกับการเงิน อาชีพที่เหมาะกับคุณมักจะเป็นอาชีพเกี่ยวกับประกัน การค้าขาย การซื้อมาขายไป จะประสบความสำเร็จมาก

สำหรับตัวเลขทั้ง 4 ตัวนี้ บอกแล้วว่ามีความแม่นยำและตรง หวังว่าเพื่อนๆจะอ่านทำความเข้าใจและนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod