สัญญาณเตือนแบบนี้ แสดงว่า คุณควรจะปล่อยเขาไป

7 สัญญาณ เตือนว่าคุณควรจะปล่อยเขาไป

บางครั้งความรักถ้ามันไปต่อไม่ได้ก็ควรที่จะปล่อยมันไป ดีกว่ารั้งเอาไว้ก็มีแต่จะปวดใจเสียเปล่าๆ แล้วถ้าคุณมีความรู้สึกแบบนั้นในความสัมพันธ์ความรักในตอนนี้ คุณก็ควรที่จะต้องคิดให้รอบคอบได้แล้วว่า ควรที่จะรั้งและฝืนแบบนี้ต่อไป หรือควรที่จะปล่อยมันไปเสียที บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “7 สัญญาณ เตือนว่าคุณควรจะปล่อยเขาไป” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.เขาและคุณไม่เคยรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนกันเลย
บางครั้งไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตก็มีส่วนสำคัญในการทำให้ชีวิตรักดำเนินต่อไปได้นะคะ การที่คนสองคนตัดสินใจรักกันและใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ชอบอะไรก็ไม่เหมือนกัน บางครั้งเราชอบอันนี้แต่เขาดันเกลียด สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดแน่นอนค่ะถ้าเป็นแบบนี้

2.เขามักจะ อ ย า ก ให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา
การที่จะรักกันนั้นควรที่จะรักในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่รักเพราะต้องการให้เราเป็นแบบนั้น การที่เขา พ ย า ย า ม ให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา หรือไปในทางที่เขาชอบแล้วเรารู้สึกอึดอัดใจก็ควรที่จะปล่อยดีกว่าค่ะ

3.มีแต่ปัญหาเก่าๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า
บางครั้งความรักหากมันมีแต่ปัญหาเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาไม่แก้ไขสักที ก็อาจจะทำให้ชีวิตรักไปกันไม่ยืดได้นะคะ นั่นแสดงว่าทั้งคุณและเขาไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาเดิมๆนี้ได้เลยนั่นเอง

4.เขาไม่ พ ย า ย า ม ในเรื่องความสัมพันธ์เลย
ความสัมพันธ์ของคนสองคนนั้นมันต้องมีการพัฒนาไปตลอดค่ะ ไม่ใช่ว่าหยุดอยู่กับที่หรือว่าเดินถอยหลัง เพราะไม่ อ ย่ า ง นั้นทุก อ ย่ า ง ก็สูญเปล่า

5.รู้สึกมากกว่ามีความสุข
ความรักนั้นคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข ไม่ใช่ต้องมาจมอยู่กับความทุกข์หรอกใช่มั้ยล่ะคะ? หากความรักครั้งนี้มันมีแต่ความความทุกข์ มากกว่าความสุข เราก็ควรที่จะปล่อยมันไปใช่มั้ยคะ?

6.เขาไม่เคยทำอะไรดีๆให้กับคุณเลย
ตอนคบแรกๆทุก อ ย่ า ง ก็เหมือนจะดี แต่พอคบๆกันไปเขากลับไม่เคยทำอะไรให้คุณรู้สึกประทับใจเลย อาจจะเพราะว่าเขารู้ตัวว่าได้คุณมาครอบครองแล้วเลยไม่คิดที่จะทำอะไรเพื่อคุณอีก ถ้าเป็นแบบนี้ก็ปล่อยเถอะค่ะ

7.เขาทำให้คุณนึกถึงแต่เรื่องอดีต
การที่คนสักคนจะมานั่งนึกถึงเรื่องอดีตมากกว่าเรื่องอนาคต แสดงว่าปัจจุบันมันต้องแย่มากๆค่ะ ไม่ อ ย่ า ง นั้นคงไม่นึกหวนกลับไปตอนอดีต การที่เขาทำให้คุณรู้สึกแบบนี้แสดงว่าเขาไม่ได้ใส่ใจในตัวคุณเลย เพราะฉะนั้นเราควรจะตัดสินใจค่ะว่าจะทนฝืนต่อไปหรือจะปล่อยความรักครั้งนี้ไป

และนี่ก็คือ 7 สัญญาณเตือนที่บอกว่าคุณควรที่จะปล่อยเขาไป เพราะยิ่งฝืนก็มีแต่จะเปล่าๆ ถ้าหากรักมันไปต่อไม่ได้แบบนี้ค่ะ

ขอบคุณบทความดีๆจาก : bohatto.com