ราศี มีเกณฑ์รับ “เงิน ก้อนโต” ช่วงครึ่ง ปีหลัง

เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านมาถึงครึ่งปี 2562 แล้ว เราขอเชิญเพื่อนๆ ทุกคนมาดูดวงล่วงหน้า เช็กสภาพคล่องทางการเงินตลอดช่วงครึ่งปีหลังกันดูหน่อยซิว่า ราศีใดในบรรดา 12 ราศีจะมีเกณฑ์รับทรัพย์รัวๆ โชคชะตาฟ้าเปิดให้อู้ฟู่ถึงช่วงสิ้นปีกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วว่าราศีคุณจะเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่ ตามเราไปดูดวงพร้อมๆ กันเลย

4.ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ช่วงครึ่งปีหลังนี้ การงานค่อนข้างเหนื่อย ชาวกรกฏต้องหัวหมุนกับเรื่องหน้าที่การงานอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นงานกองโตที่ต้องสะสาง รวมถึงปัญหาคนอื่นที่ต้องไปช่วยแก้ หลายๆ ท่านได้ฤกษ์ย้ายงานเสียที ชีวิตช่วงนี้จะวุ่นๆ หน่อย หากว่าสามารถฟันฝ่าปัญหาฟ้าทดสอบนี้ไปได้ ความสุขสมหวังรอท่านอยู่อย่างแน่นอน การเงินโดยรวมสภาพคล่องตัวสูง มีเงินหมุนเวียนใช้ไม่ขาด มีสิทธิได้เงินก้อนจากหนี้สินเก่าๆ แต่อาจหมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

3.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) การเงินช่วงครึ่งปีหลังดีต่อเนื่อง ชาวมังกรหลายๆ ท่านอาจได้ริเริ่มโครงการทำเงินที่วางแผนมานานเสียที มีสิทธิได้รับโอกาสใหม่ๆ ให้พิสูจน์ฝีมือ หรือได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ในชีวิต เกณฑ์ได้เงินรับทองของท่านจะมาจากหน้าที่การงานเป็นหลัก ดวงได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคไม่โดดเด่นนัก พูดได้แค่ว่าฟ้าเปิดแล้ว หากว่าไม่ขวนขวายช่วงที่ดาวกำลังเดินดีก็คงได้แต่รอลุ้นลอตเตอรี่ต่อไป ท่านที่ทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เซลล์ นายหน้า ที่ปรึกษา MC ปากจะพารวย

2.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ช่วงต้นชาวพฤษภอาจรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ กับการงานอยู่บ้าง ทั้งๆ ที่ความจริงดวงการงานไม่ได้แย่อะไรเลย อารมณ์อึมครึมนี้จะส่งผลให้ท่านทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ควรหาเวลาพักผ่อนเยียวยาใจให้ตัวเองแบบเต็มแม็กซ์ พักให้สุดแล้วหยุดขี้เกียจ รีบกลับมาโฟกัสกับการทำงานหาเงินโดยด่วน ท่านมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในชีวิต การงานจะพาการเงินปังๆ มาให้ ฉะนั้น ทำงานตัวเป็นเกลียวให้กราฟชีวิตพุ่งขึ้นสูงดีกว่าปล่อยให้ความเบื่อพาดิ่งลงเหว

1.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ดวงชาวตุลย์ช่วงครึ่งปีหลังจัดว่าโดดเด่นทุกด้าน ทั้งการงาน การเงิน ความรัก การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น ขยับขยายกิจการ หรือกระทั่งหางานเสริมถูกใจได้ ท่านที่หางานอยู่จะได้โอกาสสร้างชื่อ งานหนักเอาการ แต่ท่านเอาอยู่แน่นอน การลงทุนช่วงนี้ดวงดีมงลง อยากได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจต้องรีบลงมือทำ อย่ามัวแต่ฝันหวาน ท่านที่ทำงานกับบริษัทข้ามชาติ การติดต่อธุรกรรมต่างถิ่นต่างแดนเฮงสุดๆ เตรียมเปิดกระเป๋าสตางค์รับเงินทองไหลมาเทมาได้เลย

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก :thaimarketing