ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายแสนดี ต่างกัน ข้อเดียว ถ้าดูเป็น

วิธีนี้จะทำให้คุณจะสังเกตได้ง่ายๆ เลย ผู้ชาย เ จ้ า ชู้ เขามีพฤติกรรมอย่างไร จริงก็แล้วก็คล้ายๆ กับผู้ชายแสนดี มากๆ แต่ต่างกัน ข้อเดียว นั่นคือ ผู้ชาย เ จ้ า ชู้ส่วนมากเขาเป็นคนที่มีความอดทนต่ำ

คุณจะพบว่าเขาพยายามเข้าหาคุณอย่างเร่งรีบ และพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้คุณรู้สึกดีเป็นพิเศษ จนรู้สึกว่าบางทีมันพิเศษกว่าคนเก่าที่ผ่านมาของคุณเสียอีก ซึ่งหากคุณไม่ยอมเขาง่ายๆ เขาจะยิ่งพิเศษต่อคุณและรบเร้าคุณมากขึ้นเข้าไปอีกจนคุณใจอ่อนเลยแหละ

แล้วเมื่อเขาได้สิ่งที่เขาปรารถนาแล้ว คุณเตรียมใจพบกับตัวตนที่แท้จริงของเขาได้เลยครับ

แต่ถ้าคุณดึงเวลาเอาไว้ และไม่ยอมเผลอใจไปกับความดูดีของเขาง่ายๆ ผู้ชาย เ จ้ า ชู้จะค่อยๆ หนีหาย จากคุณไปเองครับ

ประเภทของผู้ชายพวกนี้ถ้าเขาลงทุนกับคุณไปมากๆ แต่เขากลับไม่ได้ผลตอบแทนสิ่งที่เขาลงทุนกับคุณไปสักที เขาจะไปหาเป้าหมายใหม่

คน เ จ้ า ชู้ เขาจะไม่เสียเวลาของเขาไปกับการตามคนๆ เดียวโดยที่เขาไม่มีใครเลยเด็ดขาด เขาทนเหงาขนาดนั้นไม่ได้หรอก และคุณจะรู้สึกได้ทันทีจากความน้อยลงหรือการหายไปของเขาเอง และคุณจะไม่ต้องเจ็บเท่ากับการยอมเขาเร็วเกินไป สุดท้ายพอเขาเริ่มเบื่อคุณเขาก็ไปกับคนอื่นอีกอยู่ดี แล้วหลังจากนั้นคุณจะ เ จ็ บ ยิ่งกว่าเชียวล่ะ

จำไว้ครับว่า

คุณไม่มีทางรู้หรอกครับว่าใครเป็นคน เ จ้ า ชู้ หากคุณไม่ใช้เวลาศึกษาเขานานๆ และดันไปตกหลุมรักเขาเร็วเกินไป และเมื่อมารู้ทีหลังคุณก็ถูกเขาเทเลี้ยงโดยไม่รู้ตัวหากคุณยังมีประโยชน์อยู่ และอาจถูกเททิ้งหากคุณหมดประโยชน์หรือของใหม่ของเขามันดีกว่า

ผมอยากบอกคุณว่า ยิ่งคุณโตขึ้น คุณไม่ควรมองว่ารถด่วนขบวนสุดท้ายกำลังจะไป จนปล่อยให้ความเหงาใจไปคว้าตัวอะไรไม่รู้มาสร้างความปวดหัวในชีวิต

อย่าหลงใหลไปกับมายาและความประทับใจที่เขาพยายามมอบให้ อย่าหลงใหลไปกับคำพูดสวยหวานที่เขาพยายามหยอด

ทัศนคติ ของเขาสังเกตได้จากหนังที่เขาดูหรือหนังสือที่เขาอ่าน

การใช้ชีวิตของเขา สังเกตได้จากกิจกรรมที่เขาทำ

การกระทำ ของเขาสังเกตได้จากสังคมของเขาและกลุ่มเพื่อน

การศึกษาคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต บางทีอาจเสียเวลาไปบ้าง แต่มันไม่เสียเวลาเปล่าหรอกครับ ยิ่งคุณใช้เวลา คุณอาจเจอผู้ชายที่คุ้มค่าก็ได้นะครับ

นี่คือบทความที่ผมเขียนถึงผู้หญิงทุกคนที่อาจผ่านเข้ามา อ่ า น บทความนี้

ขอบคุณครับ

P.S. บทความข้างต้นนี้มีจุดประสงค์ต้องการให้ผู้หญิงที่กำลังมีความรักกับผู้ชายคนหนึ่งในระยะเริ่มต้น ไม่ ห ล ง ก ล เขาง่ายๆ และใช้เวลาศึกษาผู้ชายคนนั้นของคุณนานๆ และถ้าหากเขาไม่ใช่คนแบบที่ผมพูดไว้ คุณกำลังเจอคนดีแล้วครับ รักษาเขาไว้ให้ดีครับ

ขอบคุณแหล่งที่มา  Teerawit Chankowet