วิธีเสริมดวงให้เฮง!! สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ค้าขายร่ำรวย การงานมั่นคง

หากช่วงนี้ใครที่รู้สึกว่าดวงท่านไม่ค่อยดี ทำอะไรติดๆขัดๆ แถมถูกหมอดูทายทัก ว่าช่วงนี้ดวงของคุณกุด ดวงตก มีเกณฑ์ทำมาค้าขายไม่รุ่ง หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ไม่สมหวัง หากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณแล้วละก็… ให้รีบนำเคล็ดลับการแก้ดวงนี้ไปใช้เลย เพื่อให้พลิกผันจากร้ายกลับกลายเป็นดี ซึ่งก็มีวิธีง่ายๆ ที่นายข้าวต้มนำมาฝากกันในวันนี้ เพราะเราเชื่อว่า เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง จะสามารถช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้จริงๆ ไปดูกันเลยครับ

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง…สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น

หิ้งพระในบ้าน

ถือเป็นสิ่งแรกที่เป็นการเริ่มต้นดีๆ ตั้งแต่ในบ้าน ด้วยการจัดหิ้งพระให้ถูกต้อง และหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาดอย่าสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ดอกไม้เหี่ยวแห้ง และต้องมีแก้น้ำวางไว้บนหิ้งตลอด อย่าปล่อยให้ฝุ่นจับสกปรกเลอะเทอะ เพราะจะทำให้บ้านนั้นมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภหดหาย ยากที่จะเจริญรุ่งเรือง

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

เตียงนอน

อย่าหันหัวเตียงไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับโชค และอย่าหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้าย

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

กระจก
ขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำ จะส่งผลให้ดวงชะตาของคนในบ้านหม่นหมอง ทำอะไรก็ไม่ขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

ห้องครัว

ควรดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ครัวรกสกปรก เพราะครัวเป็นแหลังขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชค เงินทองที่หายมาได้ก็ต้องมีเรื่องให้จ่ายออกไปตลอด

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

ไข่และส้ม
การที่บนโต๊ะอาหารของบ้านมีไข่หรือส้มวางไว้เสมอ คนโบราณเชื่อว่าเป็นการเรียกความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขและโชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

เหรียญนำโชค

เมื่อเจอเหรียญที่ตกอยู่ตามพื้น ให้ถือเป็นเหรียญนำโชคและอย่าเดินผ่านเลยไป เพราะจะเป็นการดูถูกค่าของเงินทอง คนคนโบราณเชื่อว่าจะอับโชคทั้งวัน หรือช่วง 3-7 วันข้างหน้า

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

แหวนเสริมดวง

การเลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับราศีเกิดนั้น จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ได้ และเป็นที่มาของเรื่องดีต่างๆ ในชีวิต ส่งเสริมให้พบเจอแต่สิ่งที่ปราถนา

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

พระพรหมศักดิ์สิทธิ์
ควรหาโอกาสไปกราบไหว้พระพรหมสักครั้ง เพราะเป็นความเชื่อที่ส่งทอดต่อกันมาว่า ขอพรอะไรก็มักจะได้ดังใจปราถนา เพราะท่านคือเทพแห่งความสำเร็จนั่นเอง

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮงพระสีวลี

พระสีวลีเป็นเอตทัคคาโชคลาภ ท่านคือ 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า ควรหาโอกาสไปกราบไหว้สักครั้งในชีวิต จะส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่น โชคดี มีความเจริญก้าวหน้า มั่งคั่งด้วยเงินทอง

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

ยักษ์และราหู
ในบ้านไม่ควรมีรูปปั้นยักษ์หรือพระราหู เพราะจะทำให้คนในบ้านทะเลาะกัน มีแต่เรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในบ้าน หลีกเลี่ยงการนำภาพน่ากลัวหรือดุร้ายมาตกแต่งบ้าน เพราะล้วนเป็นแหล่งเรียกคลื่นพลังงานที่ไม่เป็นมงคล

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

ทำบุญโลงศพ
ควรหาโอกาสไปร่วมทำบุญบริจาคโลงศพให้ศพไร้ญาติ เพราะการทำบุญโลงศพจะช่วยเสริมให้ดวงชะตาแข็งกล้าขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ดวงอ่อน มีทุกข์ มีเคราะห์

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

ทำบุญกับแมว สุนัขจรจัด

ด้วยแบ่งปันอาหารให้สัตว์ที่หิวโหย หรือการให้ที่พักอาศัยเขาในวันที่ฝนตก ก็ถือเป็นการทำบุญทำทานอย่างหนึ่ง ส่งเสริมให้ผลบุญหรืออานิสงส์นั่นย่อมกลับมาหาตัวเราอย่างมหาศาล มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง

อย่างไรก็ตาม และนี่คือเคล็ดลับการเสริมดวงง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ภายใน 3 วัน และเมื่อทำแล้วก็จะช่วยเสริมให้ดวงดีขึ้น เฮงขึ้น ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด คนที่ค้าขายก็ร่ำรวยมากขึ้น ทำให้หน้าที่การงานเป็นหลักแหล่งมั่นคง ทุกคนก็สามารถทำได้ แต่จะได้ผลหรือไม่ คงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งความเชื่อ ความศรัทธา บุญกรรมที่ตนเคยประกอบมา หากถึงวาระแล้ว ก็จะสามารถแก้ไขหรือบรรเทาเบาลงได้ สาธุๆๆ..

ขอขอบคุณข้อมูล : tnews