เปิดบ้าน มูนา “ซินเดอเรลล่าเมืองไทย” จากอดีตสาวทำทัวร์ สู่การเป็นภรรยาเศรษฐีจากประเทศดูไบ (คลิป)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆคนฮือฮากันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ปิยะดา หรือ มูนา อัล ซารูณีย์ จากอดีตสาวทำทัวร์ สู่การเป็นภรรยาเศรษฐีจากประเทศดูไบ จนได้รับฉายาซินเดอเรลล่าเมืองไทย โดยล่าสุดกลับเมืองไทยมาเพื่อต้อนรับพิธีกรจากรายการตีท้ายครัว และเครื่องเพชรที่ใส่ออกมาต้อนรับมีราคาสูงถึง 100 ล้านบาท และสามารถซื้อตึกได้เลยทีเดียว พร้อมทั้งยังอยากได้อะไรสามีก็ตามใจทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงไทยที่ทำเอาผู้หญิงหลายๆคนทั่วประเทศอิจฉากันสุดๆ

สามีของมูนาได้มีอาชีพ ทำอสังหาริมทรัพย์อยู่ที่ดูไบและทำบ่อน้ำมัน แต่งงานไปใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบมา 28 ปีแล้ว กลับมาประเทศไทยแค่ปีละ 1-2 ครั้งเท่านั้นเอง ปัจจุบันมีอายุ 66 ปี มีลูกทั้งหมด 4 คน กับสามีเก่า 2 คนเป็นผู้ชายทั้งคู่ ส่วนสามีคนปัจจุบันเป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ตอนนี้ก็มีหลานอีก 4 คน

ปัจจุบันสามีให้เงินเดือนละ 10 ล้านบาท เพราะเงินที่ดูไบเป็นสิบเท่าของที่ประเทศไทย ถ้าได้แสนก็คือล้าน เลยทำให้ดูเยอะ บ้านหลังนี้ซื้อมา 18 ล้านบาท พอบอกสามีว่าชอบ ก็โอนเงินสดมาซื้อเลย โดยภายในบ้านสามารถจอดรถได้ทั้งหมด 20 คัน บ้านหลังนี้ถึงจะใหญ่แค่ไหนก็ยังไม่เท่าที่ดูไบ เพราะใหญ่กว่านี้มาก

ชมคลิป

ขอบคุณที่มา  NGOA TV, รายการตีท้ายครัว