10 อันดับอาหารที่ “เด็กหอ” กินกันมากที่สุดถ้าคุณเป็นเด็กหอต้องเคยผ่านมาบ้างแน่ๆ

เชื่อว่าเราๆคงเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาแล้วอย่างแน่นอน เมื่อวัย ที่เรานั้นกำลังเรียนอยู่ เราเป็นเด็กหอเราอนกินอาหารจานโปรดจานเดียวแน่นอน ถึงจะกินทุกวันก็ไม่เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นเมนูซ้ำๆก็ยังกินไม่เบื่อ และวันนี้เราจะพามาย้อนวัย อาหารที่เด็กหอกินมากที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้นเราตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับที่ 10 หมูทอดกระเทียม

อันดับที่ 9 ข้าวต้ม

อันดับที่ 8 คะน้าหมูกรอบ

อันดับที่ 7 ปลากระป๋อง

อันดับที่ 6 ข้าวผัด

อันดับที่ 5 ไข่ต้ม

อันดับที่ 4 ไข่เจียว

อันดับที่ 3 ผัดกระเพรา

อันดับที่ 2 ไข่ดาว

อันดับที่ 1 มาม่าใครๆก็ต้องเคยกิน 555555