คุณทวด “ฮิปสเตอร์” วัย 105 ปี แต่งตัวสุดเท่ จนวัยรุ่นเห็นแล้วต้องอาย

ถ้าจะต้องพูดถึงไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัวแล้วนั้น หลายคนอาจจะมีสไตล์การแต่งตัวสุดเท่ห์ หรือสุดแนว ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งการแต่งตัวก็สามารถบ่งบอกในความเป็นตัวเองได้ไม่มากก็น้อยเช่นกัน  สำหรับเรื่องแฟชั่นนั้น ถ้าให้เราตามแฟชั่นกันอยู่ตลอดก็คงเป็นไปได้ยากมาก เพราะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยและกาลเวลา ถามว่าคนวัยกลางคน จะไปแต่งตัวตามเด็กวัยรุ่นอายุ 17-18 สมัยนี้คงตามไม่ทันเสียแล้ว ยิ่งถ้าเป็นผู้สูงอายุแล้วล่ะก็ คงไม่มีคุณลุงคุณตาที่ไหนที่แต่งตัวแนวๆเท่ห์ๆ อย่างแน่นอนสำหรับยุคนี้

แต่สำหรับคุณทวด กุนเธอร์ แครบเบนฮอฟท์ วัย 105 ปี ชาวเยอรมนีผู้นี้ เป็นคุณทวดที่เรียกได้ว่า ดูดีมีสไตล์ที่สุดก็ว่าได้ นี่อาจเป็น “ฮิปสเตอร์” รุ่นทวดที่มีอายุมากที่สุดบนโลกใบนี้เลยทีเดียว จนคิดว่าฮิปสเตอร์รุ่นใหม่หลายๆ คนคงต้องเรียนรู้แฟชั่นจากแกด้วย

“ผมพบว่าชุดที่ผมใส่มันก็ดูสวยดี” กุนเธอร์กล่าว “ผมแต่งตัวแบบนี้เสมอ ไม่ว่าผมจะไปทำงาน หรือจะไปออกกำลังกาย ผมต้องการเห็นตัวเองดูสนุกสนาน เพราะมันสะท้อนถึงตัวตนข้างในตัวผม”

ขอบคุณที่มา  petmaya