2 หมอดูชื่อดังการันตีไม่รวยได้ไง เผยชะตา 6 ราศี เตรียมรับทรัพย์รัวๆ ทั้งการงาน การเงิน

สังคมไทยนั้นต้องยอมรับว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการดูดวง และมีความเชื่อในเรื่องต่างๆ ล่าสุดหมอดูชื่อดังระดับประเทศถึง 2 คน นั้นก็คือ หมอช้าง ทศพร และ อ.คฑา ชินบัญชร ได้เผยคำทำนายชะตาดวงสุดเฮง ของ 6 ราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่า ห้ามพลาด อย่าช้าเริ่มที่ราศีแรกกันเลย


ราศีมังกร จะมีความเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ยิ่งงานด้านออนไลน์หรือต่างประเทศ หรืออาชีพที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เรียกได้ว่าครึ่งปีแรกการงานและการเงินโด่ดเด่นสุดๆ ใครคิดจะลงทุนอย่ารอช้ารีบเลย ขณะที่ครึ่งปีหลังความรักจะเด่นสุดๆ แต่สิ่งที่ต้องระวังนั้นก็คือให้ระวังเรื่องของหาย

ราศีเมษ มีดวงจะได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง หากมีโปรเจคใหม่ก็จะสำเร็จด้วยดี คนรอบข้างจะให้การสนับสนุน ทำอะไรก็ราบรื่น การเงินเองก็มีดวงจะขยับขยาย มีเครดิตในเรื่องสินเชื่อ แต่ยังคงต้องระวังความผันผวน และควรระวังอย่าให้ความใจร้อนมาทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ โดยเฉพาะความดัน หัวใจ สายตา

ราศีพฤษ มีเกณฑ์ว่าจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสถูกโยกย้าย มีแนวโน้มเริ่มธุรกิจหรือกิจการใหม่ๆ และจะมีความสำเร็จตามมา แต่สิ่งที่ต้องระวังนั้นคือการข้ามหน้าข้ามตา ที่อาจทำให้มีคนหมั่นไส้คุณอยู่ไม่น้อย ขอให้อดทนเข้าไว้ ท่องไว้เสมอ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แล้วเรื่องดีจะตามมาแน่นอน

ราศีกันย์ การงานมีเกณฑ์ราบรื่น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือหนุนนำ เป็นปีแห่งการขยับขยาย โดยเฉพาะการลงทุนใหม่ๆ มีโอกาสจะมีรายได้พิเศษเข้ามา แต่อาจมีทุกขลาถเข้ามา ทางที่ดีควรไปทำบุญบริจาคเพื่อแก้เคล็ด ด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องความดัน หัวใจ กระดูกข้างซ้าย ต้องตรวจรักษาให้ดี

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนตำแหน่งงาน ต้องระวังเรื่องการบริหารงานไม่ทัน อย่าทำอะไรเกินตัว นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์อาจถูกเอาเปรียบ หักหลัง การเงินจะมีรายได้ดีมากยิ่งขึ้น ค้าขายลงทุนดี เป็นจังหวะของการเสี่ยงโชค แต่การใช่จ่ายเงินจะต้องตัดสินใจเอง อย่าเชื่อถือคนอื่น

ราศีพิจิก ปีนี้เป็นปีทอง มีโชคลาภจากคนในครอบครัว ธุรกิตมีโอกาสเติบโต การเงินมีโอกาสได้ลาภจากการเดินทางไกล แต่จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับพาหนะ ด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่อาจเกิดความผิดปกติ รวมถึงระบบประสาทหู

ขอบคุณข้อมูลจาก horolifepublishing