คนเราเลือกเกิดไม่ได้! มีเงิน 20 บาท ไม่พอซื้อข้าวให้แม่ป่วย-ขอล้างจานแลก

คนเราเลือกเกิดไม่ได้! มีเงิน 20บาท ไม่พอซื้อข้าวให้แม่ป่วย-ขอล้างจานแลก เจ้าของร้านใจดีให้ฟรีไม่คิดเงิน

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 61 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Watcharin Yowa” โพสต์คลิปชายหนุ่มมาถามซื้อข้าวเปียก จะเอาไปให้แม่ที่ป่วยกิน แต่เงินไม่พอมีแค่ 20 บาท เลยบอกเจ้าของร้านขอล้างจ้างแทนได้มั้ย เจ้าของร้านสุดใจดี ให้ฟรีๆโดยไม่คิดเงิน




ทั้งนี้ ผู้โพสต์เล่าว่า “มีชายหนุ่มบอกมีตัง 20 บาท ถามว่าข้าวเปียกราคาเท่าไหร่ครับ 30 บาท ครับ จะซื้อไปให้แม่ที่โรงบาลครับ แม่เป็นโรคหัวใจ เราก็คิดถึงคนลำบาก เวลาไม่มีอะไร แม่เค้าป่วยกระทันหัน เราเลยถามแล้วน้องกินรึยัง ยังครับผมซื้อให้แม่ก่อนครับ เราก็เลยคิด น้องเค้าต้องเฝ้าแม่ ต้องมีแรงที่จะดูแลแม่เค้า ส่วน 20 บาทเก็บไว้ซื้อน้ำ หรือต้องการให้ช่วยแวะมาได้ครับ จัดให้เลย 2 ห่อ น้องเค้าบอกจะมาล้างจานให้ เราบอกไม่เป็นไร แม่ดูแลเองได้ น้องไปดูแลแม่น้องเลย !!!ไม่เป็นไรครับดูแลแม่ให้ดีที่สุดแล้วกันครับเอาใจช่วยน่ะ”

ชมคลิป


มีชายหนุ่มบอกมีตัง 20บาท ถามว่าข้าวเปียกราคาเท่าไหร่ครับ 30 บาทครับ จะซื้อไปให้แม่ที่โรงบาลครับ แม่เป็นโรคหัวใจ

เราก็คิดถึงคนลำบาก เวลาไม่มีอะไรแม่เค้าป่วยกระทันหัน
เราเลยถามแล้วน้องกินรึยังยังครับผมซื้อมห้แม่ก่อนครับ
เราก็เลยคิด น้องเค้าต้องเฝ้าแม่ ต้องมีแรงที่จะดูแลแม่เค้า ส่วน 20 บาทเก็บไว้ซื้อน้ำหรือต้องการให้ช่วยแวะมาได้ครับ

จัดให้เลย 2 หอ น้องเค้าบอกจะมาล้างจานให้เราบอกไม่เป็นไร แม่ดูแลเองได้ น้องไปดูแลแม่น้องเลย
!!!ไม่เป็นไรครับดูแลแม่ให้ดีที่สุดแล้วกันครับเอาใจช่วยน่ะ