เปิดภาพ “ดาราสาว หยุดชีวิตคู่” แฟนๆงง

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆ มาชม 5ดาราดัง ที่หย่ากัน แล้วเป็นข่าวดังสะท้านเมืองไทย ทำเอาแฟนๆตกใจเป็นอย่างมากไม่ว่าใครก็อยากมีชีวิตคู่ที่ดี และ สวยงามเหมือนนิยาย แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะนี่คือชีวิตจริง ไม่ใช่นิทานหรือนิยายที่จะปั้นแต่งยังไงก็ได้ ก็ต้องเป็นธรรมดาของชีวิตจริง ก็เหมือนลิ้นกับฟันอยู่ด้วยกันก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง สุดท้ายแล้ว ในเมื่ออยู่ด้วยกันแล้วอึดอัด ก็ต้องลงเอยด้วยการหย่าร้าง หรือแยกกันอยู่นั้นเอง ตามซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม มาดูกันเลยดีกว่าครับ ว่า5ดาราที่ว่ามานี้ มีใครบ้าง
คู่ที่1. ตอนเปิดตัวก็ฮือฮาแล้ว ตอนเลิกกันฮือฮายิ่งกว่า สำหรับชีวิตคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากถูกชาวเน็ตจับได้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน และสาวเจนี่เปิดตัวด้วยการควงกันโชว์ทะเบียนสมรสต่อหน้าสื่อนับร้อย และหลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตคู่แบบหวานชื่น ท่องเที่ยวต่างประเทศกันอยู่เสมอแต่หวานกันอยู่ไม่นาน

ก็มีข่าวลือและภาพหลุดร่างกายที่บอบช้ำของนางเอกสาวออกมาว่อนในโลกโซเชียล และปิดท้ายด้วยภาพของเจนี่โชว์ใบหย่า ก่อนจะเดินทางไปพักหัวใจที่ต่างประเทศนานหลายเดือน เรียกว่าเป็นการปิดตำนานรักที่ช็อกคนทั้งประเทศไปโดยปริยาย

คู่ที่2.นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมิว ลลิตา ที่ใช้ชีวิตคู่กับ ก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา มา 16 ปี และมีทายาทด้วยกัน 2 คนอย่างหนุ่ม แพลงตอน-อีตั้น ซึ่งครอบครัวของสาวหมิว ถือเป็นอีกครอบครัวคนในวงการบันเทิงที่หลายคนชื่นชมในความน่ารักและอบอุ่น

ก่อนจะสร้างความช็อกสะเทือนวงการ เมื่อมีข่าวการหย่าร้างของทั้งคู่ออกมา ซึ่งในช่วงแรกหมิวเองไม่พร้อมตอบคำถามในเรื่องนี้ แตยอมรับว่าการหย่าร้างเป็นเรื่องจริง ส่วนเรื่องลูกก็ช่วยกันเลี้ยงเหมือนเดิม ปิดฉากชีวิตครอบครัวที่แสนอบอุ่นไปอีก 1 ครอบครัวของวงการบันเทิง

คู่ที่3.มาที่คู่ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา และหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็เป็นอีกคู่ที่ดูรักหวานชื่น ตัวติดกันอยู่เสมอ จนกระทั่งมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงออกมา แต่ทั้งคู่ก็พยายามประคับประคองชีวิตคู่ให้รอด แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล วุ้นเส้นและชาคริต

ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ให้เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งการแยกทางของทั้งคู่นั้นก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไม่น้อย โดยตอนนี้ ชาคริต ก็เริ่มต้นใหม่มีลูกกับสาวนอกวงการเรียบร้อยแล้ว

คู่ที่4.นางเอกสาวผู้เพียบพร้อมอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ตอบตกลงใช้ชีวิตคู่กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือน้องปีใหม่ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 5 ปี ล่าสุดแอฟกล้าที่จะออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับสามีหนุ่มว่า ตอนนี้ได้แยกกันอยู่ ก่อนจะบินไปฝรั่งเศสพร้อมกับมีข่าวว่าเซ็นใบหย่าแล้ว

และเมื่อเดินทางกลับมา นางเอกสาวก็ยิ้มสู้เปิดใจกับสื่อว่าตอนนี้สถานะกับสงกรานต์ไม่เหมือนเดิม และรอวันหย่า สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าแอฟและสงกรานต์จะสามารถเคลียร์ปัญหาและกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวอบอุ่นด้วยกันได้

คู่ที่5.ปิดท้ายที่คู่ของนางเอกสาว แป้ง อรจิรา และ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก หลังจากที่มีงานแต่งงานที่ใหญ่โต และแสนจะหวานชื่นไป ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้แค่ 2 ปี แป้งและผู้กองต้อมก็ตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด ซึ่งสาวแป้งเปิดใจทั้งน้ำตาว่ารักกันมาก แต่ยื้อไม่ไหว ต้องปล่อยมือจากกัน ซึ่งจะเป็นด้วยเหตุผลอะไรนั้น เจ้าตัวก็ไม่ขอตอบ แต่ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งที่ทั้งคู่ยุติชีวิตคู่รวดเร็วขนาดนี้.

ซึ่งสาวแป้งเปิดใจทั้งน้ำตาว่ารักกันมาก แต่ยื้อไม่ไหว ต้องปล่อยมือจากกัน ซึ่งจะเป็นด้วยเหตุผลอะไรนั้น เจ้าตัวก็ไม่ขอตอบ แต่ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งที่ทั้งคู่ยุติชีวิตคู่รวดเร็วขนาดนี้

และนี่ก็คือ5คู่รักดาราไฮโซ ที่หย่ากันสะท้านวงการบันเทิงเมืองไทยเลยครับ ทำเอาแฟนคลับ งง มากเลย แต่ยังไงก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับดาราทุกคู่ ทุกคน มีแต่ความสุข สู้ๆ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่เข้ามารับชมเรื่องราวนี้ไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สำหรับตอนนี้สวัสดีครับ