8 สาวสวย ขึ้นแท่นเป็นภริยา “อภิมหาเศรษฐีของไทย”

แหม่ๆ เจ๊ดันเชื่อว่านี่คือความฝันสูงสุดและมีหลายคนอยากจะเป็นแบบนี้ เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มเห็นแล้วอิจฉาสาวๆทั้ง 8 คนนี้เสียจริงๆ ไม่รู้ว่าทำบุญด้วยอะไรมาถึงได้สามีดีขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้เขาทั้ง 8 คนขึ้นแท่นเป็นภริยาอภิมหาเศรษฐีของไทยเชียวนะคะ ทำยังไงถึงจะได้แบบนี้บ้างนะ เพื่อนๆมีใครอยากรู้มั้ยว่าเขาทั้ง 8 คนนี้มีใครกันบ้าง วันนี้เจ๊ดันเก็บรวบรวมภาพและข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ รับรองสวยเริ่ดทุกคนอย่างแน่นอน
“คุณยุ้ย – ปภัชญา สิริวัฒนภักดี” ภริยาของ “คุณหนุ่ม – ฐาปน สิริวัฒนภักดี” (กรรมการผู้อำนวนการใหญ่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด)

“คุณณิชยา ไชยวรรณ” ภริยาของ “คุณสุรพจน์ เตชะไกรศรี” (เจ้าของตึกมหานคร – ตึกที่สูงที่สุดในไทย)

“มล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี” ภริยาของ “คุณปณต สิริวัฒนภักดี” ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัวเจริญที่เป็นเจ้าของเบียร์ช้าง

“คุณผักกาด – มุทิตา ศรลัมพ์” ภริยาของ “คุณปรินทร์ สารสิน” (บุตรของคุณกลิน และ คุณเพชรพริ้ง สารสิน) ที่เป็นถึง รองประธานกรรมการหอการค้าไทยและที่ปรึกษาสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

“ดร.อารียา อัศวานันท์” ภริยาของ “คุณปริญญา เธียรวร” (อภิมหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์)

“คุณเพาพิลาส เหมวชิรวรากร”ภริยาของ “ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร” ที่เป็นถึง ผู้เผยแพร่แนวคิดการลงทุนแบบเน้นคุณค่าคนแรกในประเทศไทย จากการเขียนหนังสือ “ตีแตก”

“คุณมด – พญ.สถิตย์หทัย วงศ์สัจจา” ภริยาของ “ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี” เป็นวาณิชธนกิจ หรือ Investment Banking ของบริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้

“คุณเจนนิส สินธวาชีวะ” ภริยาของ “คุณเบิ้ล – เจษฎา โสภณพนิช” (ทายาทธนาคารกรุงเทพ)

สวยมั้ยล่ะคะ บอกเลยนะว่าทั้ง 8 คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา  เห้อ…เห็นแล้วอิจฉา เจ๊ดันขอตัวก่อนละกันน้อยใจตัวเอง ขอไปนอนฝันก่อนนะคะ 555 เผื่อตื่นมาแล้วจะเจอสามีดีๆแบบนี้บ้าง