สาว “แพ้ครีมหน้าขาว” จากตลาดนัด

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม ก็มีเรื่องราวที่จะมาเตือนสาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆที่ชอบใช้ครีมทาหน้าขาว กันนะครับ มันก็เป็นเรื่องจริงครับว่าความสวยรอไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่าน่าจะเป็นห่วงใบหน้าของเราด้วยนะครับ พบบ่อยมากกับเรื่องแบบนี้ ที่ชอบซื้อครีมหน้าขาวที่ราคาถูกๆตามตลาดนัด แรกๆก็ใช้ดี แต่สุดท้ายต้องกลายเป็นแบบนี้เพราะสารเคมี จากครีม วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็เลย นำเรื่องราวนี้ มาฝากเพื่อนๆกันเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ตามซาลาเปาไปดูกันต่อได้เลยครับ

พังมั้ยถามใจเธอดู?? ตอนแรกๆที่ผู้เสียหายรายนี้ใช้ครีม ผู้เสียหายเล่าว่าหน้าขาวเนียนใสมากๆ แต่พอโดนแดดนานๆ หน้าจะแดง พอหยุดใช้แค่นั้นสิวก็ปะทุขึ้นมาเต็มหน้าเลยค่ะ ปวดแสบปวดร้อน คันทรมานสุดๆ

ครีมจากอินเตอร์เน็ตครีมจากตลาดนัดที่ซื้อกัน ไม่ว่าจะครีมสมุนไพรธรรมชาติ ครีมโสม ครีมหน้าขาวหน้าใส ไร้สิวต่างๆ สวยสยองอยากให้ทุกคนตรวจสอบสักนิดว่าครีมที่ใช้เชื่อถือได้หรือไม่

ดูคอมเมนต์

เตือนแล้วนะครับ


ดูคอมเมนต์ ชาวเน็ต

เป็นครีมที่ผลิตจากที่ใด เพราะทุกวันนี้ครีมมีสารอันตรายเยอะมาก ไหนจะครีมปลอม ไหนจะครีมที่แอบใส่สารหยุดตามกระแส หยุดเชื่อรีวิวปลอมๆ แต่ให้เลือกให้มีสติกันสักนิด ตรวจดูสักหน่อยเพื่อความสวยและปลอดภัยระยะยาวครับ ก่อนจะพังแบบผู้เสียหายในภาพ

ดูดีๆนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม เอามาฝากกัน เพื่อเป็นการเตือนสาวๆที่กำลังคิดจะใช้ครีมหน้าใสหน้าเด้ง ตามตลาดนัด จงระวังให้ดีนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติตตามรับชมเรื่องราวนี้