ผลิตภัณฑ์ เซเว่น งบไม่ถึง 300 “ขาวใสไม่ต้องพึ่งหมอ”

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวและสาระดีๆ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องความสวยความงามกันนะคะ เชื่อว่าหลายๆคนคงยังไม่เคยรู้อย่างแน่นอน ว่าในเซเว่น ใกล้ๆบ้านเนี่ยมีครีมดีๆซ่อนอยู่นะ บางทีเราเข้าไปดูเดินผ่านไปมาหลายรอบเราก็ยังไม่รู้เลย วันนี้เจ๊เลยจะมาบอกครีมดีๆในเซเว่นตัวไหนที่ใช้แล้วขาวจริงขาวชัวร์และงบก็ไม่ถึง 300 บาท ลงทุนน้อยแต่ผลได้ที่หลักล้านเลยทีเดียว ลองไปดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง อย่าดูอย่างเดียวนะคะ ลองใช้กันด้วยแล้วมารีวิวให้ดูบ้างนะ
Spa milk salt : หรือ เกลือนม
ราคา: 37 บาท สรรพคุณ: ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน. ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ใบหน้า หรือร่างกาย กระจ่างขาวขึ้นตั่งแต่ครั้งแรกที่ใช้* เมื่อใช้เสร็จผิวจะหอมกลิ่นนมอ่อนๆ. ถ้าผู้หญิงใช้จะหอมนุ่มมาก เดินผ่านผู้ชายทีนี่ ฟิน ผู้ชายใช้จะดูเป็นคนสะอาด
วิธีใช้ : เหมาะกับสบู่เหลว ปั้มสบู่ใส่มือ เท spa milk salt ลงไปผสม. แล้วทาตัว เกลือจะช่วยขัดเซลล์. เห็นผลตั่งแต่รอบแรกที่ใช้
ใช้ทุกวัน ขาวชัวร์

Peel off mask: เจลมาร์คหน้าสูตรไข่ขาว
ราคา:25 บาท สรรพคุณ:ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น กระชัดรูขุมขน ล้างสารตกค้างจากเครื่องสำอาง วิธีใช้: ทาเจลบางๆบนใบหน้า ทิ้งไว้15-20 นาที เจลจะแห้ง แล้วลอกออกเบาๆ

Tomatox : ครีมมาร์คหน้าสูตรมะเขือเทศ
ราคา:19 บาท *3 =57(ควรซื้อ 3 อัน เพื่อเห็นผลชัวร์) สรรพคุณ : ผิวกระจ่าง หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บำรุงผิว วิธีใช้: ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด เช็ดให้แห้ง* แล้วพอกทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก

White sanil : เจลหอยทาก
ราคา:29 บาท สรรพคุณ : ช่วยให้หน้าตึง ลดรอยเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำลดลง วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด. ทาทิ้งไว้ก่อนนอน และ ตอนเช้า

GlutaMax:กลูต้า แมกซ์
ราคา:99 บาท สรรพคุณ: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส วิธีใช้: กิน1เม็ดก่อนนอน. 1ซองมี 7 เม็ด. วันละเม็ด 1 อาทิตย์ ขาวชัวร์

RJK REAL JOY AQUA SUN : ครีมกันแดด from Korea
ราคา : 49 บาท สรรพคุณ : ช่วยให้ กัน UV ป้องกันผิวดำได้ จากโดดนแดดเผา แคกตัวเป็นน้ำทันที ที่ใช้ วิธีใช้ : ทาเป็นประจำทุกเช้า ก่อนออกแดด

วิธีใช้

ครีมซองในเซเว่น

เซเว่น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน คาดไม่ถึงกันเลยใช่มั้ยว่าครีมเหล่านี้จะอยู่ใกล้ตัวเราขนาดนี้ ขอบอกเลยนะคะว่าถ้าไม่ลองใช้กับตัวเองจะไม่รู้เลยว่ามันขาวจริงๆ เพื่อนๆลองดูกันนะคะ ว่าจะขาวจริงหรือเปล่า งบไม่ถึง 300 รอดูผลลัพธ์กันได้เลย