เปิด 10 ภาพ คู่รักดารา มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็ได้มีเรื่องมาเม้าท์มอย และได้ไปรวบรวม 10 ดาราที่มีคู่รักเป็นชาวต่างชาติ บอกเลยว่าโกอิเตอร์มาก แฟนหนุ่มชาวต่างชาติของแต่ละคนนั้น หน้าตาระดับพระเองทุกคนเลย หล่อแบบทุกคนเห็นแล้วต้อง ยืนอึ้ง สาว ๆ 10 ดาราเธอโชคดีมาก เดี๋ยวนี้ ดาราหรือ ชาวไทย นิยมมีเเฟนเป็นชาวต่างชาติ เพราะอะไรนั้น แอดมินก็ไม่ทราบเหมือนกันคะ 5555 ถ้าอย่างงั้นเราไปดูพร้อมๆคู่รักแฟนต่างชาติกันเลยจ้า
ต้องบอกว่าในวงการบันเทิงบ้านเรานั้น มีนักแสดงสาวหลายคน ที่ตัดสินใจ ใช้ชีวิตกับ “ชาวต่างชาติ” บางคนุถึงขนาดมีลูก และเปลี่ยนสัญชาติไปเลยก็มี ต้องบอกว่าเรื่องความรักนี้ ไม่มีพรมแดนจริงๆ ไม่ใช่ว่าชายไทยไม่ดีนะ แต่ของแบบนี้ มันเป็นเรื่องพรหมลิขิตและกรรมเก่าที่เคยทำร่วมกันมา จึงได้มาเจอ มาใช้ชีวิตร่วมกัน บางคนก็ไปรอด บางคนก็ไปไม่รอดก็มี และวันนี้เราได้รวบรวมมาไว้ให้ชมกัน
1.พอลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ
2. เอ๊ะ ศศิกานต์ และ ดอม โดมินิค ลูกครึ่งชาวอิตาเลียน-ญี่ปุ่น
3.แองจี้ เฮสติ้งส์ และ ทารีก คาดดูมี ชาว คูเวต
4.นุ๊ก สุทธิดา และ มาฮัมมัด ฮากีม บิน อาซาฮา ชาวมาเลย์
5.ชาม ไอยวริญท์ และ เจมส์ แอรอน โธมัส ชาวออสเตรเลีย
6.นก อุษณีย์ และ เธมัส ชาวอเมริกัน
7.น้ำฝน กุลณัฐ และ จอร์แดน วินเทอร์ ชาวอเมริกัน
8.ดา เอ็นโดรฟิน และ อเล็กซ์ ชาวกรีก

9.กวาง ฟ้ารุ่ง และ แอนดี้ ซาฮาเรียฟ ฮังการีผสมรัสเซีย

10.สุนารี ราชสีมา และ วาวเตอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หล่อเหลาเอาการกันมากเลยใช่ไหมคะ 5555 แอบส่องแฟนเขา อยากจะบอกว่าแต่ละคู่นี้เเบบหวานกันมาก แอดมินก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า